<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

WellExp เปิดตัว XWEL Token เปลี่ยนสวัสดิการเดิม ๆ ให้ตอบโจทย์วัยทำงานยุคใหม่เพื่อจูงใจคนในองค์กร 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกที่เต็มไปด้วยวิกฤต Covid-19 ทั่วโลก ทำให้หลาย ๆ ประเทศจำเป็นที่จะต้อง Work from home เนื่องด้วยการทำงานที่เปลี่ยนไป สวัสดิการต่าง ๆ ก็อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงตามด้วย ซึ่งปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ว่าสวัสดิการแบบเก่าอาจจะไม่ตอบโจทย์ของคนวัยทำงานแล้ว ด้วยเหตุนี้ แพลตฟอร์ม Wellexp จึงได้ออกมาเพื่อตอบโจทย์ของสวัสดิการพนักงานเพื่อให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกในยุคแห่งเทคโนโลยี Blockchain นี้

Wellexp จะตอบโจทย์สวัสดิการยุคใหม่ได้อย่างได้อย่าง?

Wellexp แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์วัยทำงาน ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการนำเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาพัฒนาในตัวแพลตฟอร์ม ด้วยระบบ Employee Loyalty Rewards ที่จะสามารถทำให้องค์กรธุรกิจสามารถสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงานได้ ตามแนวคิด ” Your Work is Your Asset “ เปลี่ยนงานให้สินทรัพย์ ในรูปแบบ Utility Token อย่าง XWEL Token เพื่อตอบโจทย์การทำงานในอนาคต ด้วยเทคโนโลยี Blockchain และสามารถนำโทเคนดังกล่าวไปเปลี่ยนเป็นรางวัลจากการทำงาน รวมถึงนำไปแลกสวัสดิการ และได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายด้วย

ซึ่งเจ้าตัวโทเคน XWEL นั้นจะเป็นตัวที่เข้ามาตอบโจทย์พนักงานวัยทำงานเป็นอย่างมาก เพราะโทเคนนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อที่จะตอบโจทย์ให้พนักงานเข้าถึงโอกาสทางการเงินในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งมีอิสระในสินทรัพย์ดิจิทัลของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย เก็บออม และ Stake เพื่อสร้าง Flexible benefits ให้เกิดขึ้นจริง และยังเป็นการสร้างแรงกระตุ้นและแรงใจจูงใจให้กับตัวพนักงานอีกด้วย

Wellexp กับสวัสดิการที่จะช่วยให้พนักงานได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

ทาง Wellexp ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องสวัสดิการของพนักงานอย่างจริงจัง จึงได้จับมือพาร์ทเนอร์ชื่อดังมากมาย จากหลากหลายธุรกิจ เช่น Aurora, Shopee, Grabfood, FoodPanda, Central Group, Lotus Starbucks, Gettgo, Agoda, PT Station ทำให้เกิดการใช้งาน และมี Use Cases ตั้งแต่การแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการได้เป็นเจ้าของ Gold NFTs ที่สามารถนำไปแลกเป็นทองได้ที่ Aurora ทุกสาขา ที่สามารถครอบคลุมสวัสดิการในทุกด้านของของการใช้ชีวิต ถึง 8 ด้าน 1. Investment  2. Wellbeing 3. Self-development 4. Insurance 5. Beauty and Fitness 6. Foods and Beverages 7. Shopping 8. Entertain and Travel

ส่วนการใช้งานแพลตฟอร์ม Wellexp นั้นสามารถใช้งานบนโทรศัพท์ โดยการผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานทุกที่ทุกเวลา โดยพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมยังได้สร้าง Brand Awareness เพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าหรือบริการ ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงคนจำนวนมาก จึงสามารถก่อให้เกิดกิจกรรม และสิทธิประโยชน์ได้อีกหลากหลายในอนาคต

ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Wellexp

WellExp ยังต้องการเน้นให้คนในองค์กรได้มีปฏิสัมพันธ์กัน โดยสร้างรูปแบบของการให้พนักงานได้มีส่วนร่วมหลายรูปแบบ ซึ่งในส่วนนี้จะมีการออกแบบภารกิจส่งเป็น Quest ให้พนักงานได้ทำ เพื่อพัฒนาศักยภาพ หรือเสริมสร้างพฤติกรรมพึงประสงค์ให้เกิดขึ้นในที่ทำงาน โดยมีรางวัลเป็นรูปแบบ XWEL Token

อย่างไรก็ตามทาง Wellexp ได้มีเป้าหมายที่จะนำเอาเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะทาง Wellexp ได้เล็งเห็นว่าเทคโนโลยีสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างมาก ซึ่งในอนาคตเชื่อว่า Blockchain จะสามารถเข้ามาเปลี่ยนวงการองค์ก่อนธุรกิจและโลกในการทำงาน ให้มีความสนุกและมีแรงจูงใจในการทำงานได้มากขึ้น

ทางแพลตฟอร์มกำลังดำเนินงานตาม Roadmap ซึ่งจะเปิด IDO ในไตรมาสที่ 2 ของ ปี โดยการจะเปิดให้ Pre-Sale เหรียญของแพลตฟอร์มซึ่งนั่นก็คือ XWEL Token ในวันที่ 7-17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อโทเคนดังกล่าวได้ที่ https://xwel.io/

และตอนนี้ทางแพลตฟอร์มยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพื่อรับ Airdrop ฟรี ! โดยมีมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท โดยสามารถเข้าร่วมสนุกได้โดย คลิกที่นี่