<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub Coin พุ่งแตะ 185 บาทอย่างรุนแรงหลังซบเซามานาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าที่ผ่านมา โดยมันได้พุ่งแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 185 บาทไปแล้ว หลังจากที่ซบเซามานานหลายวัน

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Bitkub Coin นั้นได้เริ่มมีการปรับตัวขึ้นตั้งแต่ตอนช่างเวลาประมาณ 6 โมงเช้าที่ผ่านมา โดยราคานั้นได้พุ่งไปแตะจุดสูงสุดของวันนี้ที่ 185 บาท ก่อนที่จะย่อตัวลดลงเล็กน้อยในขณะที่รายงาน

ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญ KUB นั้นได้ร่วงทำจุดต่ำสุดใหม่ที่ระดับ 104 บาท และหลังจากนั้นจะมีการเคลื่อนไหวในลักษณะ Sideway อย่างน่าเบื่อมานานหลายวัน จนทำให้นักลงทุนเหรียญดังกล่าวเริ่มถอดใจและเทขายเหรียญทิ้ง อย่างไรก็ตามในเช้าวันนี้พวกเขากลับพบกับเรื่องราวที่น่าเจ็บใจที่ต้องจดจำไปตลอดกาล

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitkub Coin นั้นอยู่ที่ 172 บาท

แม้จะไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมราคาเหรียญ Kub ถึงปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของทาง Bitkub ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ คณะผู้บริหารที่ร่วมอวยพรวันเกิด “ครบรอบ 4 ปี Bitkub!” ในช่วงเมื่อวาน

จากโพสต์ คุณท็อป จิรายุส ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub ได้พูดถึงวันเกิดครบรอบ 4 ปีของ Bitkub และเน้นย้ำถึงเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการทุ่มเทพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญให้กับเศรษฐกิจยุคดิจิทัลของไทย พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มเทพัฒนาบริการใหม่ ๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อ เพื่อตอบแทนเป็นการความเชื่อมั่นและความไว้ใจที่ผู้ใช้มอบให้มาโดยตลอด

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป สิ่งนี้ดูเหมือนว่าจะช่วยปลุกใจนักลงทุนเหรียญ Kub ได้เป็นดี โดยมีแรงซื้อเพิ่มเข้ามาบนเว็บเทรดอย่างรวดเร็ว จนทำให้ราคาพุ่งทำจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 185 บาทในวันนี้ อย่างไรก็ตามนักลงทุนก็ไม่ควรประมาท เนื่องจากปัจจุบันตลาดคริปโตยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลง ดังนั้นราคาเหรียญอาจมีการผันผวนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา