<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Luna ร่วงแตะหลักหน่วยอย่างรุนแรง นักเทรดเริ่มหวั่นโปรเจกต์พัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานข่าวไปเกี่ยวกับราคาเหรียญ Luna ที่ร่วงดิ่งกว่า 80% ภายใน 2 วัน แต่ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่าแรงเทขายนั้นจะยังคงถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนราคาร่วงแตะตัวเลขหลักหน่วยไปแล้ว !

กราฟ LUNAUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Luna นั้นได้มีการร่วงลงมาอย่างรุนแรงและรวดเร็วแบบไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงง่าย ๆ โดยในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาได้ร่วงจากจุดสูงสุดที่ 14 ดอลลาร์และทำจุดต่ำสุดที่ 8 ดอลลาร์ในวันนี้

การร่วงลงของราคาในชั่วโมงนี้ เรียกได้ว่าทะลุทะลวงทุกแนวรับสำคัญในด้านเทคนิค จนหลายคนเริ่มกังวลกันแล้วว่า ราคาที่ร่วงลงอย่างรุนแรงนี้อาจเป็นการส่งสัญญาณบอกใบ้นัย ๆ แล้วว่าโปรเจกต์กำลังจะพังทลายลง ส่งผลทำให้นักเทรดแห่กันเทขายเหรียญ Luna หนีตายกันจ้าละหวั่น

ตอนนี้ทุกสายตาต่างจดจ้องไปที่ Luna Foundation Guard และตัวของผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ Do Kwan ว่าจะออกมาแก้สถานการณ์ได้อย่างไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายคนมองว่า ด้วยราคาที่ร่วงลงมาขนาดนี้ การแก้สถานการณ์ในระยะเวลาอันสั้นคงไม่สามารถทำได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งเราก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าเหรียญ Luna จะสามารถฟื้นตัวพุ่งทะยานกลับคืนมาได้หรือไม่