<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พบชายลึกลับ ! บุกบ้าน CEO Do Kwon หลังราคาเหรียญ Luna ร่วงดิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานจากสื่อข่าวท้องถิ่นของเกาหลี news.mt เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา สถานีตำรวจซองดงในกรุงโซลได้รับรายงานว่ามีชายลึกลับได้บุกเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ของ CEO Do Kwon และกดกริ่งเมื่อเวลาประมาณ 18:23 น. ของเมื่อวานนี้

รายงานระบุว่า นาย A ซึ่งเป็นบุคคลไม่ทราบชื่อได้มาถึงหน้าที่พักของ Do Kwon โดยใช้ลิฟต์และบันได หลังจากเดินผ่านช่องว่างระหว่างผู้ที่อยู่อาศัยจากประตูทางเข้าส่วนกลางของอพาร์ตเมนต์ที่ผู้เคราะห์ร้ายอาศัยอยู่ ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 12 พ.ค.

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นาย A ได้เคาะประตูแล้วกดกริ่ง เพื่อถามคู่สมรสของ CEO Do Kwon ว่า “สามีของคุณอยู่บ้านไหม” ก่อนที่จะหลบหนีไป หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคู่สมรสของ CEO Do Kwon ได้เข้ารับความคุ้มครองเป็นกรณีฉุกเฉินและถูกกำหนดให้เป็นเหยื่ออาชญากรรมตามมาตรการด้านความปลอดภัย (การคุ้มครองส่วนบุคคล)

นักข่าวรายงานว่า ที่ตั้งของบ้าน Do Kwon ถูกเปิดเผยต่อนักลงทุน เมื่อธุรกิจสกุลเงินเสมือน ซึ่ง Do Kwon เป็นตัวแทนร่วมนั้นเริ่มซบเซา

จากรายงาน ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนเพื่อตามหาตัวนาย A ซึ่งต้องสงสัยว่าบุกเข้าไปในอพาร์ทเม้นของ CEO Do Kwon อย่างไรก็ตามในขณะนี้นาย A ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นนักลงทุนของเหรียญ ‘Luna’ หรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งกล่าวว่า “หากบุคคลที่อยู่ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยสำหรับเหยื่ออาชญากรรม พวกเขาจะต้องถูกส่งตัวออกไปยังที่ปลอดภัยก่อน” และ “เราวางแผนที่จะทบทวนว่าจำเป็นต้องมีมาตรการใดเพิ่มเติมบ้างในระหว่างการสืบสวน”