<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมกฎหมายของ Terraform Labs หลายคนลาออกจากบริษัท ท่ามกลางการล่มสลายของเหรียญ Luna

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรื่องราวของ Terraform Labs ผู้พัฒนาบล็อกเชนที่อยู่เบื้องหลัง Terra ( LUNA ) ยังคงมีออกมาเรื่อย ๆ โดยล่าสุดรายงานว่าทีมกฎหมายของบริษัทหลายคนได้ลาออกจากบริษัท

ตามโปรไฟล์ LinkedIn จากทีมกฎหมายของพวกเขา Marc Goldich ที่ปรึกษาทั่วไปของ Terraform Labs , หัวหน้าคดีฟ้องร้องและที่ปรึกษาด้านกฎระเบียบ Noah Axler และหัวหน้าที่ปรึกษาขององค์กร Lawrence Florio ได้หยุดทำงานให้กับบริษัทบล็อคเชนในเดือนพฤษภาคม 2022 โดย Goldich เริ่มงานที่ Terraform Labs ในเดือนสิงหาคม 2021 ในขณะที่ Axler และ Florio เข้าร่วมในเดือนมกราคม 2022

การเปลี่ยนแปลงสถานะการจ้างงานสำหรับสมาชิกสามคนของทีมกฎหมายของ Terraform Labs มีขึ้นหลังจากความผันผวนครั้งใหญ่ในตลาดคริปโต หลังจากที่ราคาของ LUNA ร่วงลงเหลือ $0.00 ภายในสองสัปดาห์ เหรียญ Stablecoins รวมถึง TetherUSDT ) ร่วงลงหลุด Peg มีมูลค่าต่ำกว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่ราคาของ TerraUSD (UST) ลดลงมากกว่า 88% นับตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม

Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง Terraform Labs ได้เสนอแผนฟื้นฟูในวันพุธ  ซึ่งทีมของบริษัทมีแผนจะออกเหรียญ UST มากกว่าปกติรวมถึง เพิ่มโหนดผู้ตรวจสอบความถูกต้องสำหรับบล็อคเชน Terra และการ Hardfork เครือข่ายท่ามกลางความผันผวนที่รุนแรง ในขณะที่ Do Kwon นำเสนอให้ผู้ใช้ลงคะแนนโหวตเกี่ยวกับการ Hardfork Terra Luna ซึ่งดูเหมือนว่าจะหลายคนที่ไม่เห็นด้วย

ก่อนที่ทีมนักกฏหมายของ Terraform Labs หลายคนจะเลือกตัดสัมพันธ์และเดินออกไปจากบริษัท ผู้ใช้คริปโตหลายคนได้มีการเรียกร้องให้ดำเนินการทางกฎหมายกับ Kwon ซึ่งการจากไปของ Goldich, Axler และ Florio อาจเป็นผลมาจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทางศีลธรรมในการปกป้อง Terraform Labs หรือความกังวลว่าเงินเดือนครั้งต่อไปจะมาจากที่ไหน

หากการจากไปของพวกเขาเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับความผิดพลาดของ LUNA และ UST ทีมกฎหมายจะไม่ใช่ผู้เล่นกลุ่มแรกในพื้นที่ crypto ที่จะสละเรือที่ดูเหมือนจะจม โดยในเดือนธันวาคม 2021,Joseph Delong หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของ SushiSwap ก็ได้ประกาศลาออกเช่นเดียวกัน โดยอ้างถึง “ความโกลาหล” ที่เกิดขึ้นในการดำเนินการของเว็บเทรดแบบ decentralized

ที่มา : cointelegraph