<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Crypto ระดับโลกหลายแห่ง มีแผนที่จะลิสต์ เหรียญ LUNA 2.0 หลังจากการเปิดตัวในวันที่ 26 พ.ค.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อวาน (26 พ.ค 2022) ทาง Terra ได้ออกมาบอกว่าจะมีการ Snapshot เหรียญ LUNA ใหม่ โดยเผยถึงรายละเอียดว่าใครบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับ Airdrop ที่จะได้เจ้าตัวเหรียญ LUNA ใหม่ไปนั้น

ภายหลัง แพลต์ฟอร์มกระดานเทรดชั้นนำอย่าง HitBTC ก็ได้ออกมาประกาศแผนที่จะลิสต์เหรียญ LUNA ใหม่ล่าสุดของ Terra ในวันที่ 27 พฤษภาคมเช่นเดียวกัน เนื่องจากบล็อกเชน Terra Classic เดิมที่ถูกระงับ คาดว่าจะฟื้นคืนชีพในชื่อใหม่ว่า Terra 2.0

แพลตฟอร์ม HitBTC ได้โพสต์ทวีตบน Twitter ในวันพุธเพื่อประกาศว่า Luna เหรียญใหม่ของ Terra จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

นอกจากแพลตฟอร์ม HitBTC แล้วยังมีแฟลตฟอร์มเทรดคริปโตอื่น ๆ อีกหลายแห่งที่มีแผนจะลิสต์เหรียญ LUNA เข้ากระดานเทรดของตัวเองอีกด้วย

โดยแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต Huobi ประกาศว่าจะลิสต์ LUNA 2.0 เมื่อเหรียญสามารถใช้งานได้จริง เพื่อเป็นการสนับสนุนแผนการฟื้นฟูของ Terraform Labs หลังจากการล่มสลายของ TerraUSD และโทเค็น Terra (LUNA)

Huobi ได้ประกาศแผนนี้ผ่านทางโพสต์ บน Twitter เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม โดยเข้าร่วมการกับแพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำแห่งอื่น ๆ ที่ต้องการจะฟื้นฟูเครือข่าย Terra เช่นเดียวกัน

ตามที่รายงานพบว่า Do Kwon ได้ขอให้กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตต่าง ๆ นำเอา LUNA 2.0 กลับลิสต์อีกครั้ง หลังจากการเปิดตัวในวันที่ 26 พ.ค.

ในขณะที่ด้านเว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance แสดงความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแผนการฟื้นฟู  LUNA 2.0 ผ่านโพสต์ Twitter เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม อีกทั้งแพลตฟอร์มยังยืนยันว่าได้การทำงานอย่างใกล้ชิดกับทางทีมของ Terra หลังจากที่ข้อเสนอของ Kwon ได้รับการอนุมัติ