<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson กล่าวย้ำเป้าหมายของ Cardano คือ การทำธุรกิจที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Input Output Hong Kong (IOHK) และผู้ก่อตั้ง Cardano (ADA) ได้ใช้เวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ในกรุง Washington DC เพื่อหารือเกี่ยวกับการร่างกฎหมายและกฏระเบียบข้อบังคับด้าน crypto กับทางผู้กำหนดนโยบายสหรัฐฯ

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในเรื่องความโปร่งใสด้านกฎระเบียบของรัฐบาลและเขายังคงมองหาวิธีที่ ADA จะเข้ามาส่วนช่วยเพิ่มการยอมรับให้กับอุตสาหกรรม Crypto ในวงกว้างขึ้น

Charles ได้แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นใน Washington DC ผ่านไลฟ์บน YouTube เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม

Hoskinson กล่าวว่า เขาจะยังคงมีส่วนร่วมกับองค์กรต่างๆ เช่น DCC, สมาคมบล็อคเชน และอื่นๆ เพื่อเฟ้นหาโอกาสในการทำงานร่วมกันหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

“ระบบนิเวศของ Cardano มีความปรารถนาที่จะทำธุรกิจที่อยู่ภายใต้การควบคุม ไม่ว่าจะเป็นการเสนอ  security token หรือไม่ว่าจะเป็นการที่สถาบันการเงินแบบดั้งเดิม เช่น ธนาคารใช้โปรโตคอลนี้ที่จะต้องปฏิบัติและอยู่ภายใต้กฏระเบียบ”

Hoskinson มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับหนทางข้างหน้า

โดยรวมแล้ว Hoskinson ยังคงมองโลกในแง่บวก หลังจากที่เขาเดินทางไปเยือนกรุงวอชิงตัน เพื่อหารือกับทางฝ่ายนิติบัญญัติ และเขายอมรับว่ายังมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ

“เราจะยังคงเป็นชุมชนกระจายอำนาจที่มีความยืดหยุ่นและความหลากหลาย ในฐานะชุมชนกระจายอำนาจ เราจะยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ยังมีอะไรมากมายที่เราต้องทำใน Cardano ไม่ใช่แค่เรื่องความสามารถในการปรับขนาด ประสิทธิภาพ และคุณภาพของโค้ดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์ประกอบทางสังคมของสกุลเงินดิจิทัล” 

สุดท้ายนี้ Hoskinson กล่าวว่าเขาหวังว่าจะทำงานต่อไปและเพื่อทำให้แพลตฟอร์มของเขามีวิวัฒนาการที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วและการเปิดตัว Vasil Hard Fork ในเดือนมิถุนายน

ที่มา : finbold