<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gate.io เปิดการแข่งขันเทรดฟิวเจอร์สฉลองครบรอบ 9 ปี พร้อมเงินรางวัลกว่า 170 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gate.io กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของโลกได้ประกาศการแข่งขัน World Cup Trading Competition ซึ่งเป็นการแข่งขันซื้อขายแบบฟิวเจอร์สพร้อมมอบเงินรางวัลสูงกว่า 5 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 170 ล้านบาท 

เนื่องในวันครบรอบ 9 ปีของ Gate.io กระดานเทรดคริปโตชั้นนำของโลกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากระดานเทรดได้จัดตั้งการแข่งขันให้กับนักลงทุนโดยจะมอบเงินรางวัลสูงถึง 5 ล้านดอลลาร์

Gate.io ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 และเติบโตขึ้นเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายด้วยเหรียญและโทเค็นมากกว่า 1,400 โทเค็นที่มีอยู่ในการแลกเปลี่ยนหลัก ซึ่งรองรับผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก โดยการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการแข่งขัน WCTC จะเปิดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม โดยการแข่งขันเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน และดำเนินไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม

การแข่งขันจะเสนอให้ผู้ใช้เข้าร่วมไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือทีม ซึ่งจะต้องมีสมาชิก 5 คนขึ้นไปจึงจะมีคุณสมบัติ ผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมงานก่อนที่การลงทะเบียนจะปิดลงในวันที่ 28 มิถุนายน เพื่อชิงรางวัลสูงถึง 5 ล้านดอลลาร์โดยจะลดลงตามจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

การซื้อขายแบบ Perpetual Contract ของ Gate.io เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ซื้อขายด้วยเลเวอเรจสูงถึง 100x บน Bitcoin และเลเวอเรจสูงถึง 20x ในสกุลเงินดิจิตอลยอดนิยมอื่น ๆ หลายร้อยรายการ เช่น ETH, EOS, LTC และอื่น ๆ ทั้งในตำแหน่ง Long และ Short โดยทีมหรือบุคคลจะต้องซื้อขายขั้นต่ำ 200 ดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเปอร์เซ็นต์สูงสุดหรือกำไรรวมสูงสุดจากการลงทุนเพื่อชนะ

แคมเปญ WCTC เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ปีของ Gate.io ซึ่งเห็นว่าบริษัทได้มอบรางวัลมากมายรวมถึงทองคำแท่งหนัก 999 กรัม และโอกาสฟรีสำหรับการเดินทางสู่อวกาศกับ Gate.io อีกทั้งยังมีการเปิดตัวโลโก้ใหม่และเอกลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรีเฟรช โดยมุ่งเป้าไปที่การเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นและมุ่งเน้นไปที่ตลาด crypto ที่กำลังเติบโต

เกี่ยวกับ Gate.io

Gate.io ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เป็นหนึ่งในกระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุด โดยที่ผ่านมา Gate.io นำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำส่วนใหญ่และมีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก 

ทั้งนี้กระดานเทรดดังกล่าวได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 10 กระดานเทรดสกุลเงินดิจิตอลอันดับต้น ๆ ตามสภาพคล่องและปริมาณการซื้อขายบน CoinGecko และได้รับการตรวจสอบโดยสถาบันความโปร่งใสของบล็อกเชน (BTI) 

นอกจากนี้ Gate.io ยังได้รับการจัดอันดับ 4.5 โดย Forbes Advisor ทำให้เป็นหนึ่งในกระดานเทรด Crypto ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021 อีกทั้งยังให้บริการอื่น ๆ เช่น การเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFI), การวิจัยและการวิเคราะห์, การร่วมลงทุน, การลงทุน บริการกระเป๋าเงิน และอื่น ๆ