<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือคริปโตไทย แชร์วิธีขนเงินนับล้านผ่านเหรียญ USDT มาเสี่ยงดวงที่มาริน่าเบย์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วาฬไทยที่เรารู้จักกันดีอย่าง คุณแทนไท ซึ่งเป็นผู้ที่มักจะออกมาเทรดคริปโตไลฟ์สดโชว์ แฟน ๆ อยู่เสมอ  ล่าสุดวันนี้คุณแทนไทได้โพสต์เฟสบุ๊คเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางไปยังต่างประเทศ หรือซึ่งจุดหมายปลายทางนั่นก็คือประเทศสิงคโปร์นั่นเอง

โดยคุณแทนไท ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นบน facebook ส่วนตัวของเขาว่า ทริปการเดินทางในครั้งนี้ของเขานั้น ส่วนตัวเขาไม่ได้พกเงินสดเอาไว้เลย โดยเจ้าตัวได้ออกปากบอกว่าอยากจะลองไปเสี่ยงโชคที่มาริน่าเบย์เสียหน่อย

ซึ่งเงื่อนไขในการแลกชิพนั้นจะต้องใช้เงินสดในการแลกเท่านั้น แต่คุณแทนไท ก็ยังเอ่ยปากออกชมอย่างต่อเนื่อง โดยเขากล่าวว่า “ด้วยประเทศที่พัฒนาแล้วเริ่มเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ  ได้มาเจอ นายหน้า Exchange ที่รับแลก USDT และ stable coin อื่นๆ”

คุณแทนไทได้ทำการใช้เหรียญ USDT ในการแลกเป็นเงินสิงคโปร์ดอลลาร์ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างทำได้ง่ายมาก เท่านั้นคุณแทนไทก็มีเงินสดไปลิ้มรสความตื่นเต้นไปกับการเสี่ยงดวงที่มาริน่าเบย์ได้แล้ว โดยเจ้าตัวได้บอกอีกว่า “ชนะ Money Game ในครั้งนี้” สามารถทำฟันกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ และ ”ผมสามารถเอาเงินเข้าประเทศได้อีกครั้ง” คุณแทนไทกล่าวเสริม

อย่างไรก็ตามจากกรณีของคุณแทนไทต้องบอกเลยว่า คริปโตมีส่วนที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่องและอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ทุกอย่างก็สามารถเนรมิตออกมาได้

คุณแทนไทได้กล่าวส่งท้ายว่า “อีกไม่นานโลกจะพัฒนากว่านี้ สกุลเงินดิจิทัลอาจจะสามารถใช้งานได้จริง หรือ มีบทบาทมากกว่านี้ด้วยข้อจำกัดที่แม้แต่สถาบันการเงินก็ไม่อาจเทียบได้ รวมไปถึงทองคำก็ยังมีกฏหมายในการขนย้ายข้ามประเทศ และนี้เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ผมหลงรักคริปโตเคอเรนซี่”

สามารถเข้าไปติดตามและเรียนรู้ทคนิคการเทรดต่าง ๆ ได้ที่ Facebook ส่วนตัวของคุณแทนไท