<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance ไม่หวั่นตลาดขาลง ! ประกาศซื้อกิจการบริษัทอื่น-จ้างพนักงานเพิ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Binance กล่าวว่า บริษัทกระดานแลกเปลี่ยนของเขามีกองทุนเงินสำรองที่แข็งแกร่งสำหรับไว้ใช้ในสถานการณ์ยามฉุกเฉินเช่น ตลาดคริปโตที่เกิดความผันผวนขึ้นในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือบริษัทอื่น ๆ ในช่วง Crypto Winter ที่กำลังดำเนินการอยู่ CZ กล่าวเสริมด้วยว่า ตลาดหมีเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเพื่อดำเนินการเข้าซื้อกิจการ

CEO ของ Binance ได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกของเขาเกี่ยวกับตลาด crypto ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างการประชุมออนไลน์ของงาน Consensus 2022 ซึ่งเขากล่าวว่า :

“เรามีกองทุนเงินสำรองที่แข็งแกร่ง อันที่จริงเรากำลังขยายอัตราการจ้างงานอยู่ในขณะนี้ [Binance ก็เช่นกัน] ในช่วงตลาดกระทิงทุกคนเริ่มทำโปรเจกต์ของตนเอง จ่ายเงินชดเชยที่ไร้สาระให้กับพนักงาน แต่ตอนนี้ตลาดเริ่มเปลี่ยนไป เริ่มมีความสมดุลมากขึ้น ดังนั้นหากเราอยู่ใน Crypto Winter เราจะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น เราจะใช้มันอย่างคุ้มค่ามากที่สุด”

CZ ยังเน้นย้ำด้วยว่า Binance กำลังประหยัดงบและไม่ได้ใช้เงินไปกับโฆษณาส่งเสริมการขายที่มีราคาแพง เช่น การโปรโมทโฆษณา Super Bow หรือซื้อสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนามกีฬา เมื่ออย่างที่เว็บเทรดชั้นนำอื่น ๆ เช่น FTX , Crypto.com และ Coinbase ทำการโปรโมทโฆษณาในรอบชิงชนะเลิศ Super Bowl ของปีนี้ระหว่าง Los Angeles Rams และ Cincinnati Bengals

Crypto.Com ประกาศเลิกจ้างพนักงานกว่า 260 คน

ในขณะที่ Binance ได้ประกาศจ้างพนักงาน ด้าน Coinbase และ Gemini กลับแถลงการณ์ว่า พวกเขาจะชะลอการจ้างงานและเลย์ออฟพนักงานบางส่วนออกไป

นอกจากนี้นาย Kris Marszalek CEO ของ Crypto.com ยังประกาศผ่าน Twitter ด้วยว่า กระดานแลกเปลี่ยน crypto ของเขาได้ประกาศเลิกจ้างพนักงาน 260 คนหรือคิดเป็นสัดส่วน 5% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด เนื่องจากช่วงตลาดขาลงที่ยังคงดำเนินการอยู่