<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจใหม่เผย Cardano เป็นเหรียญคริปโตอันดับต้น ๆ ที่น่าลงทุนมากที่สุดในช่วงตลาดหมี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยบัญชีผู้ใช้ทวีต @paulbarron เผยให้เห็นว่า นักลงทุน Crypto กำลังฉวยโอกาสในช่วงตลาดตกต่ำในปัจจุบันเพื่อช้อนซื้อ Cardano (ADA) เก็บสะสมมากขึ้น

จากการสำรวจเหรียญคริปโตทั้งหมด 4 รายการได้แก่ AVAX, ADA, HBAR และ SOL ว่า เหรียญ Altcoin ตัวไหนเป็นเหรียญที่น่าลงทุนมากที่สุด ท่ามกลางช่วงตลาดขาลงพบว่า ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจจำนวนกว่า 89.2% (จาก 6,000 คน) โหวตว่า พวกเขาต้องการซื้อ ADA เพิ่มท่ามกลางช่วงตลาดขาลง ตามมาด้วย AVAX ในอันดับสองที่ 3.9% , SOL 3.7% และอันดับสุดท้ายคือ HBAR ด้วยคะแนนโหวตเพียง 3.3%

แม้ว่าแบบสำรวจจะเป็นเพียงกลุ่มคนเล็ก ๆ แต่ก็ถือเป็นเครื่องบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อเครือข่าย Cardano และเหรียญ ADA ท่ามกลางช่วงตลาดหมีเช่นนี้

เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้านี้ น่าจะเป็นผลจากกิจกรรมการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีม Cardano ในเครือข่ายหลัก และ การอัพเกรด Cardano Network ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด นั่นคือ Vasil hard fork ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่อีกสัปดาห์ข้างหน้า โดยการอัปเกรดนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณงานให้กับเครือข่ายของ Cardano ได้เป็นอย่างมาก

ที่มา : coinquora