<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex เปิดตัวแคมเปญ “Crypto Revolution” ดึงสุดยอดไอดอลไทย เจาะตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายในครึ่งปีหลังของปี 2022 นับเป็นอีกปีที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังส่งผลกระทบต่อผู้คนและเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงความตึงเครียดระหว่างรัสเซียและยูเครน และวิกฤตราคาพลังงาน ที่สั่นคลอนความมั่นคงด้านอาหารของโลก และสร้างความตกตะลึงให้แก่ตลาด สิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อทั้งประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างชัดเจน ในทางกลับกัน การเติบโตของเทคโนโลยีดิจิทัล Metaverse และ Web3 ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และรุกหน้าเติบโตอย่างแข็งขัน ซึ่งธุรกิจต่างต้องเรียนรู้เพื่อปรับตัวให้เท่าทันกับความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ในเมื่อแนวทางการดำเนินงานแบบเก่าเริ่มแปรผันเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน แต่โอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่อยู่ในโลกเสมือน (Virtual World) และในโลกแห่งความเป็นจริง (Physical World) กำลังจะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉีกทุกกฎแห่งการสื่อสารแบบเดิม ๆ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มแคมเปญ Crypto Revolution เพื่อส่งมอบโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิดที่ต้องการเปิดประสบการณ์อิสระทางการเงินให้แก่ทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรือยืนหยัดเพื่อสิ่งใด ผ่านการร่วมมือกับผู้นำทางความคิด หรือ KOLs ในหลากลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบความคิดเห็นที่แท้จริง

คุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ Chief Marketing Officer Zipmex Group กล่าวว่า “วิถีชีวิตของผู้คนกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว สิ่งหนึ่งที่หลอมรวมเราเป็นหนึ่งเดียว คือโอกาสที่จะสร้างชีวิตอย่างมั่นคง โดยไร้ขีดจำกัดทางด้านการเงิน ผู้คนต่างมองหาเครื่องมือและวิธีการใหม่ ๆ เพื่อช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินและเสรีภาพของตนเอง นั่นเป็นเหตุผลที่ Zipmex มองว่า เราเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นลูกใหม่ ที่เป็นตัวช่วยสนับสนุนด้านการเงินส่วนบุคคล เรามีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาโซลูชันต่าง ๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการและแนวโน้มของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอการสื่อสารเชิงนวัตกรรม ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เช่น แคมเปญ Crypto Revolution หรือการส่งมอบประสบการณ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งแคมเปญ Crypto Revolution ที่เกิดขึ้น เราต้องการส่งข้อความของเราให้แก่ผู้รับสารทั่วโลก ถึงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมต่าง ๆ  ทั้งยังมีการ localize ในทุก ๆ ประเทศ เพื่อให้ผู้รับสารเกิดความเข้าใจและรับรู้ได้มากที่สุด”

“ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของ Zipmex ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพศหญิงหรือเพศชายในวัย 30 – 45 ปี เท่านั้น แต่เรามองว่า ไม่ว่าคุณจะมีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นอย่างไร ประกอบอาชีพอะไร หรือ อายุเท่าไหร่ หากคุณเชื่อว่าคุณสมควรได้รับโอกาสทางการเงินใหม่ ๆ ข้อความของเราที่ต้องการสื่อสารออกไปนั้นมีไว้สำหรับคุณ ทุกคนควรได้รับโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความแตกต่างและหลากหลายได้ เพียงแค่คุณต้องลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้และเข้าใจไปกับสิ่งนี้ โดยอุปสรรคในการเข้าลงทุนนั้นต่ำกว่าการลงทุนแบบดั้งเดิมเป็นอย่างมาก ‘Crypto Revolution’ ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีเหล่านี้ได้” คุณพราว เสริม

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ Chief Marketing Officer Zipmex Group และ Tal Amiram Executive Creative Director Zipmex

ทั้งนี้ แคมเปญโฆษณา Crypto Revolution ของ Zipmex เป็นการทำแคมเปญที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกคริปโตฯ โดยเป็นการถ่ายภาพแนวแฟชั่นสุดชิค ที่ถ่ายทอดออกมาโดยเหล่าเซเลบสุดฮอต ที่รวมทัพกันมาทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักเคลื่อนไหวทางสังคม หรือแดร็กควีนชื่อดังของประเทศ

เช่น แอน ทองประสม นักแสดงตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ที่เปลี่ยนโฉมมาในลุค Trinity นางเอกหนังระดับตำนานจากเรื่อง The Matrix เรียกได้ว่า นี่คือการปฏิวัติลุคใหม่ที่แอนไม่เคยทำให้งานไหนมาก่อน, ฮิวโก้-จุลจักร ตัวพ่อวงการดนตรีที่มีประสบการณ์ระดับอินเตอร์, ไพร่า ศิลปินหญิงไทยที่ได้รางวัลจากเวทีนานาชาติ, ปิงปอง-ธงชัย บัณฑิต นักแสดงอารมณ์ดีที่ช่วยขับเคลื่อนวงการบันเทิงไทยในการถ่ายทอดเรื่องราว LGBTQ, ปันปัน นาคประเสริฐ ผู้ฟื้นคืนวงการ Drag Queen ให้กลับมาจัดจ้านมีสีสัน และ ซูซี่-ณัฐวดี ไวกาโล ดาว TikTok ที่กล้าพูดเรื่องความเท่าเทียม พร้อมผลักดันความเข้าใจเรื่องสีผิว เพื่อช่วยยกระดับสังคมให้ยอมรับความหลากหลายของผู้คน โดยผู้คนเหล่านี้ ถือเป็นผู้ที่ได้มาร่วมสร้างความสดใหม่ให้กับวงการคริปโตเคอร์เรนซี และวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

เสียงของศิลปิน ตลอดจน KOLs และผู้นำทางความคิดเหล่านี้ ช่วยให้ Zipmex สามารถสร้างสารแห่งการปฏิวัติ เพื่อเชิญทุกคนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกใหม่แห่งโอกาสทางการเงินได้ โดย Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าในฐานะศูนย์กลางการเรียนรู้และหนทางใหม่แห่งการเข้าสู่โลกแห่งโลกคริปโตฯ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่นำไปสู่การลงทุนและโอกาสใหม่ทางเศรษฐกิจในปี 2566

สามารถเข้าชมแคมเปญ Crypto Revolution ของ Zipmex ได้ที่ https://revolution.zipmex.com/ YouTube : https://www.youtube.com/hashtag/jointhecryptorevolution