<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคา Luna Classic (LUNC) อาจเตรียมพุ่งแรง หลังกราฟฟอร์มตัวเป็นทรงขาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Luna Classic (LUNC) เหรียญประจำเครือข่าย Terra blockchain ที่เผชิญกับปัญหาการล่มสลายเมื่อปีที่แล้ว จนทำให้ราคาของเหรียญจะร่วงดิ่งจนแทบไม่เหลือมูลค่า ล่าสุด LUNC เริ่มมีแรงซื้อขายเพิ่มขึ้นทำให้ราคาขยับขึ้นมาอยู่ที่แถว ๆ ระดับ 0.000085 ดอลลาร์

ในตอนนี้ดูเหมือนว่ากราฟ LUNC จะฟอร์มตัวเป็นทรงแนวโน้มเป็นขาขึ้น ซึ่งนักลงทุน LUNC กำลังมองว่าสิ่งนี้อาจกระตุ้นการฟื้นตัวสำหรับราคาเหรียญ

กราฟของ LUNC ใช้เวลาราวสองถึงสามสัปดาห์ในการสร้างฐานภายในโครงสร้างชายธง (pennant) ในขณะที่เทสแนวต้านที่เส้นค่าเฉลี่ย MA ราย 21 วัน

ซึ่งหากราคาสามารถเบรกทะลุกรอบโครงสร้างชายธงและเส้นค่าเฉลี่ย 21DMA ได้ การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจะเปลี่ยนแนวต้านกลายเป็นแนวรับในพื้นที่ $0.0001160 นั้นมีความเป็นไปได้สูง และราคาอาจพุ่งสูงขึ้นอีกประมาณ 36% จากระดับราคาในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน LUNC ยังคงอยู่ต่ำกว่าเส้นค่าเฉลี่ย 21DMA ทำให้กราฟยังคงมีแนวโน้มที่จะเบรกทะลุรูปแบบโครงสร้างกราฟชายธงในทิศทางตรงกันข้ามได้อย่างง่ายดาย

สิ่งนี้จะเป็นทำระดับต่ำสุดในปีนี้อีกครั้งที่แนวรับ 0.00008 ดอลลาร์และอาจลดลงในระยะยาวจนถึงระดับต่ำสุดในเดือนมิถุนายน 2022 ที่ระดับ 0.000035 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptonews