<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา USTC พุ่งขึ้นกว่า 41% ใน 2 สัปดาห์ หลังชุมชน Terra Luna Classic ผ่านข้อเสนอสร้าง “กระเป๋าเงินของชุมชน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Terra Luna Classic ผ่านข้อเสนอในการสร้าง “กระเป๋าเงินที่จัดการโดยชุมชน” ในระบบนิเวศ โดยกระเป๋าเงินใหม่นี้ จะสร้างและดูแลโดยทีมผู้พัฒนา Joint L1 Task Force (L1TF) ที่จัดการโดยชุมชน LUNC

ข้อเสนอหมายเลข 11645 ที่มีชื่อว่า “การสร้างโครงสร้างพื้นฐานของกระเป๋าเงินโดยทีม L1” ได้รับการสนับสนุนด้วยคะแนนโหวตเห็นด้วย 71% ขณะที่มีผู้โหวตไม่เห็นด้วยจำนวน 2% และได้รับการรับรองโดยผู้ตรวจสอบจำนวน 20 คน รวมไปถึง HappyCattyCrypto, Allnodes และ JESUSisLORD

กระเป๋าเงินที่จัดการโดยชุมชนนี้ จะเปิดให้บริการแอปทั้งในเวอร์ชัน iOS, Android, และส่วนขยายของ Chrome โดยทีม L1 ตั้งเป้าที่จะทำการพัฒนากระเป๋าเงินนี้ให้ฟรี แต่จะมีค่าใช้จ่ายพื้นฐานอย่างเช่น การ Hosting ซึ่งจะใช้เงินทุนส่วนหนึ่งเพื่อนำมาใช้ในงบประมาณของทีม

นอกจากนี้ ข้อเสนออีกข้อเสนอหนึ่ง จะช่วยรับมือกับการจัดการโครงสร้างพื้นฐานปลายทาง ที่ศาสตราจารย์ Edward Kim สมาชิกชุมชนที่เป็นที่นับถือ แนะนำว่า โดเมนและโครงสร้างพื้นฐานสำคัญอื่น ๆ ควรมีการควบคุม

กระเป๋าเงินใหม่ใบนี้ จะช่วยให้ผู้ถือ LUNC และ USTC สามารถควบคุมโครงสร้างพื้นฐานของกระเป๋าเงินของพวกเขาได้มากขึ้นแทนที่การพึ่งพา TerraForm Labs (TFL) จากการที่ผู้ตรวจสอบและชาวชุมชนเห็นว่า การลดการพึ่งพา TFL จะปรับปรุงความน่าเชื่อถือและระยะเวลาทำงานของกระเป๋าเงิน

ขณะเดียวกันราคา TerraUSD Classic (USTC) พุ่งขึ้น 5% หลังจากข่าวการสร้างกระเป๋าเงินได้รับการเปิดเผย ทำให้ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาโทเค็นนี้พุ่งขึ้นถึง 41% ขึ้นมาอยู่ที่ 0.0163 ดอลลาร์ ในขณะที่ LUNC ยังคงทำ Sideway อยู่ที่ราคา 0.000084 ดอลลาร์


ที่มา: Coincodex