<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ TruthGPT พุ่งแรงกว่า 90% หรือนี่จะทำให้ yPredict กลายเป็นโปรเจกต์ AI Crypto ที่น่าจับตามอง ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากราคาเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจกว่า 90% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา TruthGPT (TRUTH) เองก็เริ่มเข้าสู่ช่วงระหว่างการปรับฐานราคา

โดยในวันนี้ราคา TRUTH ได้ร่วงลดลงถึง 23% มีการซื้อขายกันปัจจุบันอยู่ที่ 0.001635 ดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่าระดับ Fib 0.5 ที่ 0.001754 ดอลลาร์

เส้นค่าเฉลี่ย EMA 20 ในกราฟ TF ราย 4 ชั่วโมงของ TRUTH ปัจจุบันอยู่ที่ $0.001561 ซึ่งเป็นระดับราคาที่เคยได้รับการทดสอบซ้ำมาก่อนหน้านี้ หลังจาก TRUTH ทำจุดต่ำสุดระหว่างวันที่ระดับ $0.001554

การเคลื่อนไหวของราคา TRUTH แสดงให้เห็นว่า เส้น EMA 20 ในกราฟ TF ราย 4 ชั่วโมงได้กลายเป็นแนวรับสนับสนุนในระยะสั้นที่น่าจับตามอง

การปรับฐานราคา TRUTH คือ การย่อตัวชั่วคราวหรือเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาลง ?

ขณะที่ดัชนี RSI อยู่ที่ 53.64 บ่งชี้ว่า TRUTH ไม่ได้อยู่ในโซน overbought หรือ oversold นั่นหมายความว่า การเคลื่อนไหวขาลงในปัจจุบันอาจเป็นการปรับฐานเพื่อพักตัวของเหรียญ TRUTH หลังจากราคาพุ่งอย่างรุนแรงเมื่อวานนี้

ในขณะที่ตัวชี้วัด MACD ปัจจุบันอยู่ที่ -0.00003952 ซึ่ง MACD ที่มีค่าเป็นลบอาจบ่งบอกถึงโ มเมนตัมขาลงที่อาจเกิดขึ้นในระยะสั้น

ด้านปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาสำหรับ TRUTH นั้นค่อนข้างต่ำ แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมการซื้อขายที่ลดน้อยลง

อย่างไรก็ตามสัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าความเชื่อมั่นของนักลงทุนในปัจจุบันไม่ลดลง และนักเทรดเองควรจับตาดูการเปลี่ยนแปลงในปริมาณการซื้อขายที่อาจส่งสัญญาณถึงการกลับของราคาครั้งใหม่

กรณีแนวโน้มขาขึ้นของ TRUTH

นักเทรดควรติดตามแนวต้านสำคัญที่ระดับ Fib 0.5 ที่ราคา $0.001754 ซึ่งการเบรกทะลุเหนือระดับราคานี้อาจบ่งบอกถึงการกลับมาเริ่มต้นใหม่ของแนวโน้มขาขึ้น

แต่ในทางกลับกัน หากราคาถูกปฏิเสธที่ระดับดังกล่าว ราคามีแนวโน้มที่จะร่วงลงมาทดสอบแนวรับสำคัญอยู่ที่เส้น EMA 20 ในกราฟ TF ราย 4 ชั่วโมงที่ระดับ $0.001561 ตามด้วยแนวรับ Fib 0.618 ที่ $0.001477

แม้ว่าแนวโน้มระยะสั้นสำหรับ TRUTH จะดูค่อนข้างมืดมนเนื่องจากการปรับฐานราคาเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ตัวชี้วัดทางเทคนิคที่สำคัญบ่งชี้ให้เห็นแล้วว่านี่อาจเป็นเพียงแค่การพักตัวชั่วคราว

โดยที่ปัจจุบัน RSI อยู่ในตำแหน่งที่เป็นกลางและ EMA 20 ในกราฟ TF 4 ชั่วโมงยังคงทำหน้าที่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง ดังนั้นนักเทรดจึงยังมีหวังที่ราคาเหรียญอาจมีการกลับตัวเข้าสู่ช่วงขาขึ้นครั้งใหม่

สามารถเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัว Presale เหรียญ yPredict ได้ที่นี่

เส้นทางการเติบโตของ yPredict

YPredict กำลังมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยหนึ่งในความสำเร็จล่าสุดก็คือ Backlink Estimator ซึ่งเป็นฟีเจอร์แรกของบริษัทที่ใช้ประโยชน์จากพลังของปัญญาประดิษฐ์ (ระบบ AI)

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เครื่องมือนี้ได้จุดประกายความสนใจของผู้ใช้งานมากกว่า 5,000 คนในวันแรก

เครื่องมือดังกล่าวใช้ชุดข้อมูลกว่า 100 ล้านลิงก์ เพื่อพยายามเสนอการคาดการณ์ที่แม่นยำของ backlink profile ซึ่งจำเป็นสำหรับ URL เพื่อจัดอันดับสำหรับคำค้นหา Keyword หลัก

ความต้องการที่สูงเช่นนี้ทำให้ทีมงานต้องกำหนดรูปแบบราคาใหม่เป็น $99/Keyword อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมในช่วงแรกของการ Presale จะได้รับประโยชน์จากการใช้ Backlink Estimator แบบไม่จำกัดและมีโอกาสเข้าถึงเครื่องมืออื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคต

นักลงทุนต่างเฝ้ารอการเปิดตัว Alt_Pump_001 ซึ่งเป็นโมเดล AI ทำนายราคาของเหรียญ Altcoin ในช่วง Bullrun ครั้งต่อไป

yPredict – โทเค็นโนมิกที่น่าทึ่ง

โทเค็น YPRED ถือว่าเป็นกระดูกสันหลังของระบบนิเวศของ yPredict ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและรักษาการเติบโตและเศรษฐกิจ โดยแพลตฟอร์มนี้จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมหลักสองคนในระบบนิเวศคือ นักพัฒนาและนักเททรด สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ YPRED จะทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจอันทรงพลังในการนำเสนอโมเดลการคาดการณ์บนแพลตฟอร์ม 

ด้วยการทำเช่นนั้น พวกเขาจะมีโอกาสที่จะได้รับรายได้แบบพาสซีฟอินคัม ดึงดูดนักพัฒนา AI/ML หลายล้านคนให้เข้ามาร่วมชุมชนของ yPredict ในทางกลับกันเทรดเดอร์จะได้รับประโยชน์จากโทเค็น YPRED โดยการใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่อสมัครสมาชิก โมเดลการทำนายต่าง ๆ ที่ระบุไว้บนแพลตฟอร์ม

โมเดลเหล่านี้ให้สัญญาณเทรดแบบเรียลไทม์เพื่อช่วยเทรดเดอร์ในกระบวนการตัดสินใจ นอกจากนี้การถือเหรียญ YPRED ยังช่วยให้เทรดเดอร์สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม yPredict Analytics ได้ฟรี และเข้าถึง staking reward pools ด้วยผลตอบแทน APY ที่สูง ซึ่งการจัดสรรโทเค็นของ $YPRED จะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ :

ทำไม $YPRED ถึงเป็นเหรียญยูทิลิตี้ AI ที่โดดเด่น

ผู้สังเกตการณ์ในอุตสาหกรรมบางรายกำลังมองว่าโทเค็น $YPRED ของ yPredict เป็นเหรียญยูทิลิตี้ AI ชั้นนำในตลาด โดยได้รับความอนุเคราะห์จากกรณีการใช้งาน AI จำนวนมากที่แพลตฟอร์มของ yPredict

ด้วยผลตอบแทนการ Staking และส่วนลดมากมายที่ผู้ถือเหรียญ $YPRED จะได้รับจากเครื่องมือของ yPredict สิ่งนี้จะช่วยให้นักลงทุนมีแรงจูงใจในการถือโทเค็นเอาไว้

อีกแง่มุมที่น่าสนใจของเหรียญในรอบการเปิดขาย Token Presale ของเหรียญ $YPRED คือ อุปทานเหรียญส่วนใหญ่ (80%) จะถูกจัดสรรให้กับชุมชน

สิ่งนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เหรียญอาจถูกเทขายจากกลุ่มคนวงในหรือนักลงทุนรุ่นแรก ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อราคาในอนาคต

โดยเหรียญที่เหลือจะถูกจัดสรรให้กับสภาพคล่องบนกระดานเทรด (10%) คลัง (5%) และส่งเสริมการพัฒนา (5%)

ปัจจุบันความสนใจในเหรียญคริปโตที่มีความเกี่ยวข้องกับ AI กำลังเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และผู้บุกเบิกอย่างเช่น Elon Musk เองก็ได้เข้าสู่สังเวียนการต่อสู้นี้แล้วเช่นกัน ซึ่งปี 2023 นี้กำลังจะกลายเป็นปีที่สำคัญสำหรับการเปิดตัว Presale ของเหรียญคริปโต AI

สามารถเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัว Presale เหรียญ yPredict ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์