<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมสวมบทบาทเป็นวัยรุ่นขุดคริปโต “Crypto Mining Simulator” ราคาลดเหลือ 11.50 บาทบน Steam

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto Mining Simulator เกมที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักขุดเหรียญคริปโตที่มีรายละเอียดเหมือนจริง ตอนนี้มีราคาพิเศษลดลงถึง 90 % เหลือเพียงแค่ 11.50 บาทเท่านั้นบนแพลตฟอร์ม Steam 

โดยในเกมจำลองนี้ จะกำหนดให้ตัวละครของผู้เล่นทำภารกิจขุดเหรียญคริปโตโดยเริ่มตั้งแต่การเข้าร้านเพื่อซื้อการ์ดจอ, ประกอบ rig (เครื่องขุดเหรียญคริปโต) ไปจนถึงการนำเหรียญคริปโตนั้น ๆ ไปขายบนกระดานเทรด

แต่เรื่องราวในเกมจะยังไม่จบแค่นั้น ตัวละครของผู้เล่นสามารถนำเงินที่ได้จากการขายเหรียญมาอัปเกรด rig ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น, ซื้อเหรียญคริปโตเพิ่มเติม และเทรดเหรียญคริปโตในตลาดก็ยังสามารถทำได้อีกด้วย

Crypto Mining Simulator จะแสดงภาพกราฟฟิกที่สวยงามสมจริง มอบประสบการณ์เล่นเกมที่น่าประทับใจให้แก่ผู้ชื่นชอบสกุลดิจิทัล และนอกจากผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะขุดเหรียญคริปโตใดได้แล้ว ในแต่ละขั้นตอนการขุด ผู้เล่นยังสามารถเลือกชนิดของอุปกรณ์ Hardware ในการขุดเหรียญคริปโตได้อย่างหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็น GPUs, CPUs, motherboards, RAM, and SSD  อีกทั้งยังสามารถปรับแต่ง PC ไปจนถึงขั้นแต่งห้องขุดเหรียญเพื่อความสวยงามได้ตามต้องการอีกด้วย

Crypto Mining Simulator ถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาเกมนามแฝงที่มีชื่อว่า Satosha Nakamoti ซึ่งถูกปล่อยให้เล่นครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows ในปี 2021 บนเครื่องเกม Nintendo Switch และ Playstation 4 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

Crypto Mining Simulator ถือเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับวัยรุ่นคริปโตที่อยากจะลองเป็นนักขุดคริปโตดูสักครั้ง นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะได้ประลองฝีมือในการเทรดเหรียญคริปโตในตลาดเสมือนจริงแบบไม่ต้องเสียเงินจริงในกระเป๋าแม้แต่บาทเดียวอีกด้วย


ที่มา: STEAM