<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวเน็ตฮือฮา “สุกรีผู้มาก่อนกาล” โพสต์ X “10,000 ครั้งสุดท้าย โอ้ สวรรค์รำไร” ล่วงหน้าถึง 14 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าหากจะพูดว่าเป็นเรื่องบังเอิญก็อาจจะต้องบอกว่า บังเอิญเยอะเกินไปหรือเปล่า สำหรับผู้เล่น twitter ในช่วงยุคแรก ๆ อย่าง ‘สุกรี sugree’ ซึ่งงานนี้ข้อความที่ สุกรีได้เคยทวีตเอาไว้เมื่อนานแสนนานก็กลับตรงกับเหตุการณ์ปัจจุบันอีกแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว สุกรีได้ทำการโพสต์ทวีตว่า:

“10000 ครั้งสุดท้าย โอ้ สวรรค์รำไร” ต้องบอกเลยว่าตรงกับช่วงนี้มาก ๆ เนื่องจากได้ข้อสรุปแล้วเป็นที่เรียบร้อยว่านายกรัฐมนตรีคนที่ 30 มาจากพรรคเพื่อไทย นั่นหมายความว่า นโยบายที่พรรคเพื่อไทยเคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้อย่างเรื่องนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาทนั้นก็เป็นสิ่งที่ประชาชนหลายคนจับตามองอยู่เช่นเดียวกัน

นอกจากเหตุการณ์การเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ก็ยังมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสนใจและจับตามองไม่แพ้กัน

และคงจะหนีไม่พ้นการที่อดีตนายกอย่างคุณทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับประเทศไทยเพื่ออยู่พร้อมหน้า พร้อมตากับครอบครัว โดยเจ้าตัวเองก็พร้อมที่จะรับโทษ

ต่อมาหลังจากที่คุณทักษิณ ชินวัตร ได้เข้าเรือนจำแล้วเรียบร้อย เกิดอาการป่วยขึ้นกะทันหันทำให้ต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในคืนแรกของการ ซึ่งหลังจากข่าวเรื่องนี้ออกไปทำให้มีข่าวลือว่า คุณทักษิณนั้นได้ย้ายไปอยู่ห้องพยาบาลที่ดี มีความสะดวกสบาย และเป็นห้องระดับ VVIP

ภายหลังตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นจริง และห้องที่คุณทักษิณใช้พักรักษาตัวนั้นก็ไม่ได้สะดวก สบายอะไรอีกทั้ง แอร์เสียอีกด้วย

และงานนี้ก็ดันไปตรงกับที่สุกรีเคยโพสต์ว่า ‘แอร์เสีย’ เช่นเดียวกัน แต่เขาได้โพสต์มาตั้งแต่ 13 ปีก่อนแล้ว ซึ่งต้องยอมรับเลยเหตุการณ์ดันเกิดขึ้นตรงกันอย่างน่าประหลาดใจ 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและดันบังเอิญตรงกับข้อความสุกรีอย่างพอดิบพอดี ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตข้างหน้าข้อความของสุกรีนั้นอาจมีที่ตรงกันอีกก็เป็นได้