<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหากูรูคัมแบค ! บัญชี X ของ “สุกรี”  ล่าสุดได้รับเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่องและคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับบัญชี X อย่าง “sugree” หรือสุกรี เนื่องจากข้อความสั้น ๆ หลายต่อหลายข้อความได้มีความสอดคล้องกับอนาคตของประเทศไทย  คล้ายกับว่าสุกรีนั้นสามารถทำนายอนาคตได้เหมือนเป็นมหากูรู ถึงแม้ว่าจะดูเป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นก็ตาม

โดยข้อความที่เพิ่งเป็นที่จับตามองอย่างนโยบายของพรรคเพื่อไทยในการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท สุกรีก็ได้เคยโพสต์ข้อความที่เกี่ยวกับ 10,000 บาทเอาไว้ตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ดีล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (30 ส.ค 23) สุกรีก็เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งเพราะดูเหมือนว่าจะมีการเคลื่อนไหวของสุกรีจากที่ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมานานนับจากการทวีตข้อความสุดท้ายของเขาเมื่อปี 2012 

ในขณะที่กำลังรายงานนี้ หากเข้าไปดูในหน้าโปรไฟล์ของสุกรี จะสังเกตเห็นเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าอยู่ด้านหลังชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเงื่อนไขในการได้รับเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า ก็จำเป็นต้องมีชื่อและรูปโปรไฟล์, บัญชีต้องมีการเปิดใช้งานในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และบัญชีต้องได้รับการยืนยันด้วยเบอร์โทรศัพท์

ซึ่งหากดูจะเงื่อนไขแล้วก็จะทำให้รู้ได้เลยว่าที่ผ่านมานั้นสุกรีได้เฝ้ามองดูโลกโซเชียลอยู่อย่างห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าสุกรีจะกลับมาแล้ว ไม่แน่ว่า เราอาจจะได้เห็นข้อความของเขาที่เหมือนเป็นการทำนายอนาคตประเทศไทยต่อไปอีกก็เป็นได้