<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GALA ร่วงมากกว่า 98% ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางปัญหาภายในของบริษัท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคาเหรียญ GALA จะลดลงเรื่อยๆ ท่ามกลางการชะลอตัวของตลาดคริปโตที่ปั่นป่วนและยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน โดยสาเหตุที่ราคาลดลงมาเยอะได้ขนาดนี้เกิดขึ้นมาจากข่าวความแตกแยกภายในบริษัท

โดยราคาเหรียญ GALA ได้ลดลงมากว่า 98% ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมานี้ โดยนอกเหนือจากปัจจัยทางเศรษฐกิจมหภาคแล้ว ภาวะตลาดหมีที่ยืดเยื้อยาวนาน ก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ส่งผลผลกระทบต่อราคาของเหรียญอีกด้วย

โดยรายงานก่อนหน้านี้จาก CoinEdition ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) Eric Schiermeyer และ Wright Thurston ผู้ร่วมก่อตั้ง Gala Games ได้ยื่นฟ้องซึ่งกันและกัน โดยทั้งสองถูกกล่าวหาว่าได้ยักยอกเงินซึ่งกันและกัน โดย Thurston กล่าวหาว่า Schiermeyer ว่าเขาได้ทำให้ใช้ทรัพย์สินของบริษัทอย่างสิ้นเปลือง และได้เผาเงินมูลค่ากว่า 600 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

โดยในตอนนี้ราคาของเหรียญเข้าใกล้จุดต่ำสุดตลอดกาลแล้ว โดยในตอนนี้เหรียญ GALA มีราคาอยู่ที่ 0.0168 ดอลลาร์ โดยที่ราคาสูงสุดตลอดกาลของเหรียญอยู่ที่ 0.825 ดอลลาร์

ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติที่นักลงทุนต่างพากันสะสมเหรียญในช่วงตลาดหมี แต่ข้อพิพาทภายในภายในแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนนี้ ก็ไม่ได้ทำให้เหรียญเป็นที่ต้องการสักเท่าไหร่ และยังไม่รวมถึงข้อกล่าวหาว่าผู้พัฒนานั้นไม่มีความโปร่งใสและน่าไว้วางใจ ที่อาจจะกระตุ้นให้เกิดการลงทุนได้

โดยข้อมูลจาก CoinMarketCap ราคาเหรียญ GALA ได้ลดลงไปกว่า 4.58% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่กลับมีเรื่องน่าประหลาดใจขึ้น ที่เหรียญได้มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่า 148% ในช่วงที่ผ่านมา และมูลค่าตลาดอยู่ที่ 846 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ที่มา: CoinEdition