<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด ราคา ADA จะพุ่งขึ้นไปแตะ 26 ดอลลาร์อย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Nick เจ้าของรายการซีรีส์วิเคราะห์ตลาดคริปโตชื่อดังอย่าง “Cheeky Crypto” ได้ออกมาวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับราคาเหรียญ Caradano (ADA)

เขาได้เกริ่นเกี่ยวกับเหรียญที่ถูกล็อกเอาไว้ในระบบ (TVL) ที่มีมูลค่ากว่า 155 ล้านดอลลาร์ ซึ่งอาจจะทำให้ราคาเหรียญร่วงลงไป แต่เขาเชื่อว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เพราะยังมีเหรียญ ADA ที่ถูกล็อกไว้ใน DeFi กว่า 600 ล้านเหรียญ และเขามองว่าสิ่งนี้เป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับอนาคตของเหรียญ

และเขายังได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการพัฒนา DJed stablecoins ในบล็อกเชน Caradano ที่ได้รับการอัปเกรดฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยเขาบอกว่าการพัฒนาเหล่านี้จะส่งผลเชิงบวกให้กับราคา ADA ได้ในเร็วๆ นี้

จากการวิเคราะห์เชิงเทคนิค Nick ได้สังเกตว่าราคา ADA กำลังทำรูปแบบ Zigzag ซึ่งในตอนนี้ใกล้จะทำขาที่ 5 อย่างสมบูรณ์แล้ว และเขามองว่าราคาเหรียญอาจจะพุ่งขึ้นไปแตะ 26 ดอลลาร์ได้ ถ้าหากว่าการวิเคราะห์นี้ถูกต้อง

Nick ยังได้เน้นย้ำอีกว่า แอปพลิเคชันกระจายศูนย์ (dApps) กว่า 1,200 แอป ที่สร้างใน Cardano จะทำให้มูลค่าโดยรวมของเหรียญมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เขามองว่า การที่ Caradano จะประสบความสำเร็จได้นั้น จำเป็นที่จะต้องอาศัยการทำงานอย่างหนักจากทุกๆ ฝ่าย

ที่มา: CryptoGlobe