<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin BSC เล็งนำ Bitcoin เข้าเครือข่าย BSC หวังตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการปรับฐานราคา Bitcoin (BTC) อย่างกะทันหัน และในขณะที่ราคาเหรียญอื่น ๆ พากันร่วงลงอย่างหนัก ดูเหมือนจะมีนักลงทุนคริปโตส่วนหนึ่งหันไปมุ่งเน้นการลงทุนในเหรียญพรีเซลล์ตัวใหม่ ๆ ซึ่งโปรเจกต์เหรียญพรีเซลล์ที่ว่ามาก็คือ Bitcoin BSC (BTCBSC) ดังนั้นในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะทุกคนมาทำความรู้จักไปพร้อมกันว่าโปรเจกต์นี้น่าสนใจอย่างไร

Bitcoin BSC: มุ่งเน้นการนำสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของตลาดมาสู่เครือข่าย BSC

Bitcoin BSC (BTCBSC) เป็นโปรเจกต์น้องใหม่ที่ได้รับความสนใอย่างรวดเร็วในคอมมูนิตี้ ทั้งนี้โปรเจกต์ดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับ BTC ในราคาของปี 2011 ซึ่งมีมูลค่าต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ โดย Bitcoin BSC จะทำงานบน Binance Smart Chain ด้วยกลไก Proof-of-Stake (PoS) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สิ่งสำคัญคือ ต้องทราบว่าโปรเจ็กต์นี้ไม่ใช่การคัดลอก Bitcoin แต่เป็นอะไรที่มากกว่านั้น โดยคนส่วนใหญ่ที่รู้จักโปรเจกต์นี้ ต่างก็คาดว่า Bitcoin BSC จะเป็นเวอร์ชันรุ่นถัดไปของสินทรัพย์ที่ทุกคนชื่นชอบ ดังนั้นจึงมีนักลงทุนจำนวนไม่น้อยที่หันมาทุ่มเงินทุนจำนวนมากให้กับการลงทุนในรอบพรีเซลล์

ตารางแสดงการปรับปรุงจากรุ่นก่อนของ Bitcoin BSC

ยอดพรีเซลล์ BTBSC ทะลุ 1 ล้านดอลลาร์เรียบร้อยแล้ว

ปัจจุบันเหรียญ BTCBSC มีราคาอยู่ที่ 0.99 ดอลลาร์ ในช่วงพรีเซลล์ โดยมีการกำหนด soft cap อยู่ที่ 3.960 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากในช่วงแรกได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้ที่เข้าร่วมการพรีเซลล์ตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็อาจสามารถสร้างผลกำไรสูงสุดได้จากโปรเจกต์นี้ ซึ่งในปัจจุบัน Bitcoin BSC ระดมทุนได้เกือบ 1.3 ล้านดอลลาร์แล้ว

69% ของอุปทาน BTBSC ทั้งหมดที่ได้รับการจัดสรรเพื่อเป็นรางวัลจากการ stake โดยจะมีการแจกจ่ายตลอดระยะเวลา 120 ปี ซึ่งสอดคล้องกับไทม์ไลน์ การขุด Bitcoin ครั้งสุดท้ายในปี 2140

นอกจากนี้ Stake Pool จะเป็นไปตามกำหนดการสร้างบล็อกของ Bitcoin เพื่อให้มั่นใจว่านักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากการ stake ทุก ๆ 10 นาที โดยจะรับรองความเสถียรของราคาเหรียญหลังการเปิดตัว รวมทั้งเสนอแหล่งรายได้แบบพาสซีฟที่น่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนรายย่อย

Stake Pool ของ Bitcoin BSC นั้นมีอัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) ที่เกิน 14,000% ซึ่งแม้ว่าอัตรานี้จะค่อย ๆ ลดลงตามการมีส่วนร่วม stake ที่เพิ่มขึ้น แต่รางวัลก็จะยังคงเกินมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ 3% ถึง 5% APY

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ถือเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมยอดขายพรีเซลล์ของ BTCBSC จึงมีเงินทุนเกือบ 1.3 ล้านดอลลาร์แล้ว ทั้งนี้ในอีกไม่นาน Bitcoin BSC ก็จะขายหมดลง ดังนั้นใครที่สนใจก็ควรพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมการพรีเซลล์ เพราะมีไม่บ่อยนักที่จะมีโปรเจกต์แบบนี้เกิดขึ้น

สรุปสั้น ๆ ก็คือ Bitcoin BSC กำลังพิสูจน์ว่าเป็นโปรเจกต์น้องใหม่ที่เร็วกว่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า และให้รางวัล stake ในจำนวนมากกว่าโปรเจกต์ใหม่อื่น ๆ ซึ่งถ้าหากใครสนใจศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ Bitcoin BSC ก็สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์