<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SEI หรือ Shiba Memu เหรียญใดเป็นตัวเลือกที่เหมาะแก่การพิจารณาลงทุนมากกว่ากัน ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัวของ Sei Network ได้กลายเป็นที่พูดถึงในชุมชนคริปโต เนื่องจากราคาโทเค็นที่เพิ่มสูงขึ้น โดยหลังจากเปิดตัวในวันที่ 15 สิงหาคม ราคา Sei ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 2,700% ราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากนี้ส่งผลให้เกิดแรงสั่นสะเทือนไปทั่วระบบนิเวศ, ทำให้ Shiba Memu มองเห็นโอกาสที่แพลตฟอร์มอาจจะสามารถทำได้เช่นเดียวกันกับ SEI

ราคา Sei พุ่งแรงถึง 2,700% นับตั้งแต่เปิดตัว

โทเค็น Sei ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 2,700% ในขณะที่ตลาดโดยรวมยังคงมีเทรนขาลง ราคาของ Sei ขึ้นไปถึง $0.22 ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ทำให้ Sei กลายเป็นที่สนใจของทั้งนักลงทุนและนักวิเคราะห์ โดยสถานะปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นถึง 403 ล้านดอลลาร์ ทำให้เกิดคำถามว่า เพราะเหตุใด Sei Network จึงทำราคาพุ่งสูงได้มากขนาดนี้ ? และมีโปรเจกต์อื่นที่อาจจะสร้างผลลัพธ์แบบเดียวกันได้อีกไหม ? 

เราอาจจะตอบคำถามเหล่านี้ได้ว่า  Sei Network เป็นโซลูชัน Layer-1 ที่สร้างขึ้นมาเพื่อความเร็วโดยเฉพาะ จากการถูกปรับแต่งมาให้สามารถซื้อขาย NFT และสินทรัพย์ในเกมได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเครือข่าย Sei เข้าสู่ เว็บเทรด คุณสมบัติเรื่องความรวดเร็วนี้เองจึงทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นจนทำจุดสูงสุดใหม่ได้

ขณะเดียวกัน โปรเจกต์อื่น ๆ ก็ต่างเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะเป็นคริปโตที่ดีเช่นกัน เช่น Shiba Memu (SHMU) ที่เพิ่งมีการประกาศว่าจะลิสต์ให้ซื้อขายบน Bitmart กระดานเทรดยอดนิยม เมื่อการ Presale รอบต่อไปสิ้นสุดลง

Shiba Memu จะราคาพุ่งแรงได้แบบ Sei ไหม?

Shiba Memu ได้วางตำแหน่งตัวเองเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างผลกำไร  เหรียญมีมน้องใหม่ตัวนี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่การใช้เทคโนโลยีจากโลกอนาคตที่มอบประโยชน์การใช้งานได้อย่างยั่งยืน 

เนื่องจากความต้องการโทเค็น SHMU ที่เพิ่มขึ้น และการผลักดันของชุมชนทำให้ทีมพัฒนาตัดสินใจขยายเวลาการ Presale ของ SHMU 

โดยปัจจุบันราคาขาย SHMU อยู่ที่ $0.026875 และจะเพิ่มขึ้นทุกวัน วันละ $0.000225 ทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนใครจะมีโอกาสทำกำไรได้อย่างมากมาย และกลยุทธ์นี้เองจะช่วยเร่งการเติบโตของโทเค็น และทำให้ SHMU มีโอกาสทำราคาพุ่งสูงได้เช่นเดียวกับเหรียญ SEI

Shiba Memu ทำงานอย่างไร?

หลักๆ แล้ว Shiba Memu ใช้การผสมผสานของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับบล็อกเชน เพื่อประโยชน์ทางการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วย AI, การผสมผสานนี้ช่วยให้ระบบสามารถสแกนเว็บไซต์ เพื่อค้นหาเนื้อหากล่าวถึงโทเค็น Shiba Memu อีกทั้งยังเข้าร่วมการสนทนาเพื่อเพิ่มการถูกกล่าวถึง และความประทับใจในชุมชน

การใช้แดชบอร์ดของ Shiba Memu ช่วยให้ระบบสามารถโฆษณาตัวเองบนอินเทอร์เน็ตได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นการสร้างการตลาดที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ความสามารถ AI ของ Shiba Memu ช่วยให้ระบบสามารถปรับตัวและโต้ตอบกับเทรนตลาดและอุปนิสัยของนักลงทุนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกิดมูลค่าตลาดเติบโตได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 2 ปี เอกลักษณ์อีกประการหนึ่งของ Shiba Memu คือเป้าหมายที่ไม่ใช่แค่การเป็นมีมและเทรนบนโซเชียลมีเดีย แต่ก็คือการสร้างโทเค็นที่มีประโยชน์การใช้งานจริงและมีศักยภาพเติบโตไปได้ไกล

ชุมชน Shiba Memu เตรียมพร้อมพบกับการลิสต์เหรียญบน Bitmart

การเปิดตัว Shiba Memu บน Bitmart ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของโทเค็น เนื่องจาก Bitmart เป็นเว็บเทรดคริปโตที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ ช่วยให้ Shiba Memu กลายเป็นที่รู้จักและสามารถขยายการเติบโตต่อไปได้

การเข้าสู่เว็บเทรดจะเป็นการเพิ่มปริมาณการซื้อขายและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับโทเค็น เนื่องจาก Bitmart ก็เคยมีการเปิดตัวโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากมาย ทำให้การรับ Shiba Memu เว็บเทรดด้วยก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการทำกำไรกับโทเค็น SHMU

ในอนาคต 

ทำไม Shiba Memu (SHMU) จึงเป็นโทเค็นที่น่าสนใจ ?

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนในราคาที่ดี SHMU ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากการทำการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการขยายช่วงเวลาการ Presale ทำให้ SHMU มีโอกาสเติบโตในระยะยาว เมื่อวิเคราะห์จากฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนเหรียญมีมอื่น รวมถึงการขยายช่วงเวลาการ Presale แล้ว มีโอกาสสูงที่เทรนของโปรเจกต์จะไปในทิศทางบวก

คาดการณ์ราคา Shiba Memu

ถึงแม้ Shiba Memu จะยังอยู่ในช่วงการ Presale แต่ก็มีนักลงทุนจำนวนไม่น้อยที่สนใจโปรเจกต์นี้ เห็นได้จากการ Preale ที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยระดมทุนไปได้แล้วถึง 2.6 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 10 สัปดาห์ เมื่อดูจากการตอบสนองของชุมชนคริปโต ทำให้คาดการณ์ได้ว่าราคาของ Shiba Memu อาจจะไปในทิศทางบวก

เข้าร่วมโอกาสการ Presale ใน Shiba Memu

ทั้ง Sei และ Shiba Memu (SHMU) แสดงให้เห็นถึงศักยภาพเติบโตที่ยอดเยี่ยม แต่กลยุทธ์การขับเคลื่อนด้วย AI ของ Shiba Memu นั้นมีข้อได้เปรียบกว่า อย่างที่เห็นจาก Sei, การเข้าสู่เว็บเทรดที่มีชื่อเสียงอย่างถูกจังหวะจะช่วยให้ราคาสูงมากขึ้นได้ ดังนั้นการเปิดตัวบน Bitmart ของ SHMU ก็อาจเป็นตัวเร่งที่จะช่วยผลักดันให้ Shiba Memu ทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงได้เช่นเดียวกับ SEI

หากสนใจคุณสามารถซื้อ SHMU ในระหว่างการ Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์