<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนเหล็ก “Memeinator” ตั้งเป้าครองตลาดเหรียญมีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมตัวพบกับการเปิดตัวครั้งใหญ่ในตลาด crypto กับการประกาศเปิดตัว Memeinator, เหรียญมีมใหม่: ที่สามารถทำมูลค่าตลาดถึง 1 พันล้านดอลลาร์ได้ เพื่อแข่งขันกับเหรียญมีมยักษ์ใหญ่อย่าง PEPE เนื่องจากตลาดเหรียญมีมมีขนาดใหญ่มาก รวมถึงมีมูลค่าตลาดรวมกันสูงกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเหรียญปลอม และเมื่อมีการเปิดตัว Memeinator เหรียญมีมเหรียญแรกที่ใช้พลังของเทคโนโลยี AI Memescanner ซึ่งมีเป้าหมายในการครองตลาดเหรียญมีม

การครองตลาดของเหรียญมีม

ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่เหรียญมีมอย่าง Shiba Inu และ PEPE เคยทำมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงไปถึงหลายพันล้านดอลลาร์ เป็นสิ่งที่บ่งบอกอย่างดีแล้วว่าในตลาดเต็มไปด้วยโอกาสและความเสี่ยง ซึ่งเหรียญมีมใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Memeinator ไม่ได้เป็นเพียงเหรียญมีมที่ตามเทรนด์เท่านั้น แต่มาเพื่ออะไรที่แตกต่างมากกว่าเดิม

การมาของ Memeinator อยู่ในช่วงเดียวกับเทรนด์ของ AI ซึ่ง AI กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่อย่างที่รู้กันว่าตลาดเหรียญมีเป็นตลาดที่มีความผันผวนมาก และเต็มไปด้วยเหรียญคู่แข่งจำนวนมาก 

ทำไม Memeinator ถึงเป็นคนเหล็กของเหรียญมีม 

ในโลกที่เหรียญมีมสามารถถูกสร้างขึ้นมาได้ง่าย ๆ และก็หายไปอย่างรวดเร็ว เหรียญมีม Memeinator คือ เหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนเหล็กในภาพยนตร์ แต่ในขณะที่คนเหล็กถูกโปรแกรมมาให้ทำลายมนุษยชาติ กลับกัน Memeinator ถูกออกแบบมาให้ครองตลาดเหรียญมีม นี่ทำให้มันกลายเป็นคริปโตอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ

โทเคน MMTR เชื้อเพลิงโปรเจกต์ Memeinator 

อะไรทำให้โทเคน MMTR แตกต่างออกไป? เหตุผลก็คือ Tokenomics ของ MMTR เป็นโมเดลเศรษฐศาสตร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้แน่ใจว่ามีการเติบโตอย่างยั่งยืนและให้รางวัลแก่ผู้ที่มีส่วนร่วม ในขณะที่เหรียญมีส่วนใหญ่เป็นแค่การ Pump และ Dump ทั้งนี้โทเคน MMTR ถูกออกแบบมาสำหรับการอยู่ระยะยาว มันเป็นเหรียญมีมที่มาพร้อมแผน กลยุทธ์ และความตั้งใจในการทำเป้าหมายให้สำเร็จ

โทเคน MMTR ทำหน้าที่หลายๆอย่างในระบบนิเวศของ Memeinator, มันเป็นยูทิลิตี้โทเคนที่เป็นเชื้อเพลิงของ AI, ขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของชุมชน และการจูงใจในการสร้างมีม มันเป็นหลักสำคัญของระบบนิเวศที่ยั่งยืนและมีเป้าหมายเพื่อสร้างความหมายใหม่ให้กับตลาดเหรียญมีม

การ Presale เริ่มแล้วสำหรับเหรียญมีม

ด้วยกลยุทธ์ Tokenomics และ AI ขั้นสูง พร้อมแล้วที่ลงสนามแข่งขันเพื่อที่จะมาครองตลาด โดยมีการเปิด Presale แล้ว ซึ่งหากพลาด ก็จะเหมือนกับการที่พลาดการเปิดตัว Pepe หรือ Dogecoin

ปัจจุบันราคาโทเคน MMTR มีราคาอยู่ที่ราคา 0.01 ดอลลาร์ โดยคาดว่ากราคาจะสามารถเพิ่มขึ้นไปถึง 0.0485 ดอลลาร์หรือ พุ่งขึ้นมากกว่า 132%  

อย่างไรก็ดี Memeinator คือโปรเจกต์เหรียญมีมที่อาจเปลี่ยนวงการคริปโตได้ ซึ่งถ้าใครสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน MMTR, ไปที่เว็บไซต์ทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์