<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Kub coin พุ่งขึ้นกว่า 6% หลัง Bitkub Chain ประกาศความร่วมมือกับ LightLink Blockchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 Bitkub Chain ประกาศความร่วมมือกับ LightLink Blockchain ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก ความร่วมมือในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อขยายการใช้งานเครือข่าย Bitkub Chain ไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ระดับโลก

หลังจากการประกาศความร่วมมือนี้ ส่งผลให้ราคาเหรียญ Kub coin ซึ่งเป็นเหรียญหลักของเครือข่าย Bitkub Chain ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 6% เมื่อเทียบกับราคาในวันก่อนหน้า 

การเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ Kub coin ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มากขึ้นของนักลงทุนที่มีต่อเครือข่าย Bitkub Chain จากการร่วมมือกับ LightLink Blockchain ซึ่งถือเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลกที่มีศักยภาพสูง

จากความร่วมมือในครั้งนี้ คาดว่าจะผลดีต่อทั้ง 2 เครือข่าย โดย Bitkub Chain จะได้รับประโยชน์จากการขยายฐานผู้ใช้งานไปยังตลาดใหม่ ๆ ในขณะที่ LightLink Blockchain จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีและองค์ความรู้ของ Bitkub Chain

ในขณะที่รายงาน ราคาเหรียญ Kub coin ซื้อขายอยู่ที่ประมาณเหรียญละ 37.80 บาท อ้างอิงข้อมูลราคาจาก Bitkub 

บทความนี้จัดทำขึ้นด้วยการใช้ข้อมูลจาก Bard ซึ่งเป็น Generative AI ที่ได้รับการฝึกฝนจากทีมพัฒนาของบริษัท Google และ ChatGPT ที่ได้รับการฝึกฝนโดย OpenAI คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้