<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Stake-to-Earn ตัวใหม่ “Meme Kombat” เปิดพรีเซลแล้ว มาเดากันว่าจะมาแรงแค่ไหน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Meme Kombat ($MK) เหรียญมีมน้องใหม่มาแรงที่เปิดตัวไปอย่างน่าตื่นเต้น โดยสามารถระดมทุนได้มากกว่า 30,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดตัว

Meme Kombat ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหรียญ Stake-to-Earn ที่จะให้ผลตอบแทนรายปี (APY) เท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมความสนุกให้กับผู้ใช้ ด้วยต่อสู้ในสนามสงคราม (Battle Arena) ซึ่งผู้เล่นสามารถเดิมพันตรงกันหรือให้ความเสี่ยงกับผู้เล่นคนอื่น และวางเหรียญ $MK ของพวกเขาเพื่อรับรางวัลและสิทธิ์ในการโชว์ได้

สนามสงครามของ Meme Kombat (Meme Kombat Battle Arena)

ถึงแม้ทุกคนในโลกคริปโตจะรู้ถึงศักยภาพในการได้รับผลตอบอันแทนมหาศาลจากเหรียญมีมและความสามารถในการสร้างรางวัลผ่าน Stake แต่สนามสงครามของ Meme Kombat (Meme Kombat Battle Arena) นั้นเป็นแนวคิดใหม่ที่น่าสนใจในการสร้างรายได้

โครงการนี้ผสมผสาน AI และเทคโนโลยีบล็อคเชนเพื่อมอบประสบการณ์การเกมที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นและระหว่างผู้เล่นกับเกมเพื่อรับรางวัลได้

การทำงานของสนามสงคราม (Battle Arena) 

ผู้เล่นสามารถ Stake และเดิมพันเหรียญในผลลัพธ์ของการต่อสู้ระหว่างตัวละครที่เป็นตัวแทนของเหรียญมีมอื่น ๆ ตั้งแต่ Dogecoin และ Shiba Inu ไปจนถึง Pepe และ Floki

ผู้เล่นที่ชนะไม่เพียงแต่ได้รับเหรียญเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลอื่น ๆ จากผลลัพธ์ของการต่อสู้ที่ประมวลผลแบบ On-Chain เพื่อให้มั่นใจในความโปร่งใส ปลอดภัย และป้องกันการแฮ็กอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถเดิมพันได้แบบเรียลไทม์ โดยในเกมยังมีตัวเลือกต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึง PvP (ผู้เล่นต่อผู้เล่น) และ PvGame (ผู้เล่นกับเกม) รวมทั้งการเดิมพันเสริม เช่น การเคลื่อนไหวครั้งแรก ผลลัพธ์เฉพาะ และเหตุการณ์พิเศษเมื่อผู้เล่นเจาะลึกเข้าไปในกลไกของเกม โดยนักพัฒนาของ Meme Kombat จะใช้แนวทางตามฤดูกาลในเกม ซึ่งจะมีตัวละครและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามช่วงเวลา

ในโร้ดแมพยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า โปรเจกต์จะมีการอัพเดตรวมทั้งตารางคะแนนและประเภทการต่อสู้และรางวัลใหม่ในไม่ช้านี้ และเมื่อถึงตอนนั้น อาจมีโหมดเกมใหม่และส่วนขยายเพิ่มเติมมากขึ้นอีก

รางวัลการ Stake

โครงการเหรียญ Stake-to-earn ในโลกคริปโตนั้นได้ความนิยมมาอย่างยาวนานและ Meme Kombat เองก็ไม่ต่างกัน เพราะถึงแม้จะอยู่ในช่วงพรีเซล แต่ผู้ถือเหรียญใหม่ก็สามารถ Stake เหรียญและรับผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อปีได้ทันที ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 112%

การ Stake ก็ยังมีความสำคัญต่อระบบ Meme Kombat เนื่องจากช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถมีส่วนร่วมในเกมและสามารถเดิมพัน $MK ในการต่อสู้ได้ โดยระยะเวลา Stake ทั้งหมด 14 วัน และผู้ใช้สามารถตัดสินใจถอนเหรียญหรือปล่อยไว้ใน pool ก็ได้

อย่างไรก็ตาม Meme Kombat จะไม่อนุญาตให้ถอนเงินบางส่วน แต่ผู้ใช้ก็สามารถระบุได้ว่าจะใช้เหรียญส่วนไหนสำหรับการ Stake รางวัลและสร้าง APY

ทีมงาน Tokenomics และพรีเซล

ทีมงานของ Meme Kombat ได้เปิดเผยตัวตนและข้อมูลส่วนตัวบนเว็บไซต์โซเชียลอย่าง LinkedIn ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถืออย่างมากให้กับโปรเจ็กต์ และช่วยลดความกังวลที่อาจจบลงด้วยการดึงพรมหรือการหลอกลวงได้ เช่นเดียวกับโปรเจ็กต์ Meme Coin อื่น ๆ อีกมากมาย

Meme Kombat นั้นกำลังทำสิ่งที่แตกต่างออกไปด้วยเปิดขายเหรียญด้วยคุณภาพ ในขณะที่เหรียญมีมอื่น ๆ มักมีการจำหน่ายนับพันล้านหรือหลายล้านล้านเหรียญ แต่ Meme Kombat นั้นมีอุปทานเพียง 12 ล้านเหรียญ ซึ่งน้อยกว่า Bitcoin เสียด้วยซ้ำ

Meme Kombat มีการจัดสรรเหรียญทั้งหมด 6 ล้านเหรียญ (50% ของอุปทานสูงสุด) ให้รอบพรีเซล โดยแต่ละเหรียญมีราคาอยู่ที่ 1.667 ดอลลาร์ ส่วนอุปทานอีก 30% ถูกสงวนไว้สำหรับรางวัลการเดิมพันและการต่อสู้ และจัดสรร 10% สำหรับสภาพคล่องของ DEX หลังจากการขายช่วงพรีเซลจบลง

ทั้งนี้อุปทาน 10% สุดท้ายจะเป็นรางวัลสำหรับคอมมูฯ ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งจูงใจในการมีส่วนร่วม เช่น การสร้างคอนเท้นท์หรือการแนะนำ ความภักดีในระยะยาวหรือการเติบโตร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานนั้นไม่ได้จัดสรรส่วนเหรียญใด ๆ ให้กับตนเอง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการ rug pull

โครงการนี้ได้รวบรวมเงินมากถึง 50,000 ดอลลาร์ ในชั่วโมงแรกของการเปิดตัว ทั้งนี้เหรียญ $NK นั้นสามารถซื้อได้ด้วย ETH, USDT หรือ BNB บน memekombat.io 

ถ้าหากใครสนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ Meme Kombat และ Battle Arena ก้สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์