<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งราคาพุ่ง 84% ในวันเดียว หลังเจ้ามือทุ่มเงิน 130 ล.บ. ซื้อเหรียญที่ปลดล็อก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักพัฒนาของ Cream Finance โปรโตคอลการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ได้ทำการปลดล็อกเหรียญ CREAM จำนวนมากบนแพลตฟอร์มของตนเอง จนส่งผลให้ราคาของ native token เพิ่มสูงขึ้นกว่า 84% ภายในวันเดียว

มีรายงานว่า Cream Finance ถอนเหรียญ CREAM จำนวน 241,415.5 เหรียญ รวมมูลค่าประมาณ 4.27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยหลังจากมีการปลดล็อกเหรียญแล้ว ราคาของเหรียญ CREAM กลับเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ผู้ซื้อเหรียญ CREAM รายใหญ่ที่สุด ซึ่งเข้ามาช้อนซื้อเหรียญที่ปลดล็อกแล้ว คือที่อยู่กระเป๋าเงินที่เรียกว่า “machibigbrother” โดยได้รับเหรียญ CREAM ไปทั้งหมด 215,236 เหรียญ (มูลค่าประมาณ 3.8 ล้านดอลลาร์) ผ่านกระเป๋าเงินสองใบ

หลังจากได้รับเหรียญ CREAM เหล่านี้ machibigbrother ก็ได้ฝากเหรียญทั้งหมดกลับไปที่ Cream Finance ทำให้ในปัจจุบันมีเหรียญ CREAM ทั้งหมด 326,072 เหรียญ (มูลค่าประมาณ 7.43 ล้านดอลลาร์) ที่กระเป๋าเงินใบนี้ Stake ไว้บน Cream Finance

นอกเหนือจาก machibigbrother แล้ว ยังมีที่อยู่กระเป๋าเงินอื่น ๆ อีก 13 ที่อยู่ ซึ่งทำการฝากหรือขายเหรียญ CREAM ทั้งหมด 5,408.65 เหรียญ (มูลค่าประมาณ 99,200 ดอลลาร์) บนเว็บเทรดคริปโตและเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) อื่น ๆ อีกหลายแห่ง รวมไปถึง Binance และ Gate.io

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: bitcoinsistemi