<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนจับตา : เหรียญมีมตัวใหม่ Wall Street Memes เตรียมเปิดตัวบน OKX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ปี 2023  สำนักข่าวพีอาร์นิวส์ไวร์ (PRNewswire)  รายงานว่า OKX เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ซึ่งมีสภาพคล่องและผู้เข้าเยี่ยมชมสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของตลาด ได้ประกาศว่ากำลังเตรียมลิสต์เหรียญ  Wall Street Memes ($WSM) ในวันอังคารที่ 26 เวลา 10.00 น. UTC

โดยหลังจากระดมทุนได้เกือบ 30 ล้านดอลลาร์ ในที่สุด Wall Street Memes ($WSM) ก็เตรียมที่จะลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำ โดยมี OKX เป็นเจ้าแรกที่เริ่มเปิดให้ซื้อขาย WSM/ USDT

หนึ่งชั่วโมงก่อนลิสต์ เหรียญ $WSM จะมีกิจกรรม TGE (Token Generation Event) ในเวลา 9.00 น. UTC ซึ่งในเวลาดังกล่าว ผู้ถือเหรียญพรีเซลจะสามารถขอเคลมเหรียญได้โดยตรงบนเว็บไซต์ Wall Street Memes  

ส่วนใครที่ต้องการเทรดเหรียญบนเว็บเทรดแบบกระจาย (DEX) จะสามารถเริ่มซื้อขายบน DEXs ได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. UTC หรือสี่ชั่วโมงหลังจากลิสต์เหรียญบน OKX

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ OKX

เตรียมพร้อมรับการปะทุ : ราคา $WSM อาจเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า

สำหรับนักลงทุนในนาทีสุดท้ายแล้ว ยังมีเวลาซื้อเหรียญในช่วงพรีเซลจนถึงเวลา 18.00 น. UTC ของวันนี้ ก่อนเหรียญที่จะถูกลิสต์บนเว็บเทรด OKX

โดย $WSM มีราคาอยู่ที่ $0.0337 ในช่วงสุดท้ายของพรีเซล ซึ่งราคาจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงขึ้นอยู่กับ ความต้องการซื้อของนักเทรด OKX ในวันพรุ่งนี้

ในช่วงสามวันที่ผ่านมา $WSM มียอดขายมูลค่ามากกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ มีการซื้อมากกว่า 5,000 ครั้ง ในสัญญาสมาร์ทคอนแทร็ค Ethereum ในเวลา 24 ชั่วโมงเมื่อ กระแส FOMO เริ่มต้นขึ้น

$WSM เตรียมลิสต์บน OKX การแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำของโลก 

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังอ้างว่า  $WSM จะมีถูกลิสต์เหรียญบน ‘เว็บเทรดระดับเทียร์ 1 หลายเจ้า’ ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมจาก OKX ซึ่งเป็นเว็บเทรดที่ติด 1 ใน 10 อันดับแรก ตามมูลค่าตลาด และนักเทรดจะสามารถ  $WSM จะมีสภาพคล่องมากเพียงพอที่จะรับประกันการซื้อขายที่ราบรื่น , ความลึกของ order book และความคลาดเคลื่อนของราคาในระดับต่ำ

Wall Street Memes มีคอมมูฯ เหรียญมีมที่ใหญ่โตที่สุดซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนบนโซเชียล

แอคเคาท์ Instagram ของ Wall Street Bets มีผู้ติดตามกว่า 539,000 คน และมีผู้ติดตาม 279,000 คนบน X (ชื่อเดิม Twitter)

นอกจากนี้ยังมีผู้ติดตามอีก 100,000 คนในช่องทาง Instagram อีกสองช่องคือ wallstgonewild และ wallstbullsnft

ด้วยการมีผู้ติดตามในโซเชียลจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของเหรียญมีมทำให้ Wall Street Memes มีคอมมูฯ ใหญ่ที่สุดในโลก

Pepe ปะทุขึ้น 15 เท่าเมื่อเปิดตัวในเว็บเทรดชั้นนำ หรือ $WSM จะเป็น Pepe ตัวต่อไป ?

Pepe เริ่มเข้าสู่ตลาดคริปโตในปลายเดือนเมษายนและเข้าลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำ หลังจากนั้นไม่นาน

ในสัปดาห์ก่อนที่จะจดลิสต์บนเว็บเทรด ราคาของเหรียญนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นเกือบ 1,000%

เช่นเดียวกับ Pepe ราคา $WSM เพิ่มขึ้น 15 เท่าเมื่อเปิดตัว การลงทุน 1,000 ดอลลาร์ วันนี้จะมีมูลค่า 15,000 ดอลลาร์ เมื่อพิจารณาถึงข้อดีของ Pepe แล้ว การคาดการณ์ดังกล่าวจึงดูเหมือนว่าจะสามารถเป็นไปได้

นอกจากนี้ ถัดจาก OKX ยังจะมีเว็บเทรดอื่นๆ ที่ต้องการลิสต์เหรียญ $WSM ดังนั้นแนวโน้มขาขึ้นคาดว่าจะได้รับแรงผลักดันในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง

$WSM อาจเป็นเหรียญมีมตัวต่อไป เหมือนกับ Dogecoin, Shiba Inu หรือ Pepe

อินฟลูฯ คริปโตใน YouTube ได้มีการติดตามโปรเจกต์ Wall Street Memes มานานแล้ว

ในขณะที่อินฟลูฯ Joe Pary คิดว่า $WSM อาจเป็นเหรียญมีมที่ให้ผลตอบแทนแรงถึง 100 เท่าตัวถัดไป

ลองนึกภาพว่าหากคุณสามารถเปลี่ยน $27 ให้เป็น $4,240,471 ได้ด้วยเหรียญมีมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของตลาด ? Wall Street memes อาจทำได้เช่นกัน

เช่นเดียวกับช่อง YouTube Crypto Pulse ที่ได้เลือก $WSM ให้เป็นเหรียญมีมเพียงเหรียญเดียวที่ควรค่าแก่การซื้อและขนานนามให้เป็นเหรียญ Pepe Coin Killer เลยทีเดียว

หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ OKX

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์