<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Memeinator’ เหรียญมีมน้องใหม่เตรียมเข้ามาป่วนตลาดคริปโต : เหรียญมีมอ่อนแอเตรียมตัวรับมือ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันมีเหรียญมีมมากมายแห่เปิดตัว และดึงดูดความสนใจอย่างมากในตลาดคริปโต แต่ราคาเหรียญเหล่านี้ก็ผันผวนสูงมากเช่นกัน  เห็นได้จากกรณีของ Pepe Coin ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม แต่ราคากลับร่วงลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากไม่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง

Memeinator: เหรียญน้องใหม่ที่มาเพื่อยึดครองตลาดเหรียญมีม

ขณะเดียวกัน Memeinator เหรียญมีมน้องใหม่เริ่มกลายเป็นที่สนใจจากนักลงทุน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกำจัดเหรียญมีมไร้ค่าออกจากตลาด พร้อมตั้งเป้ามูลค่าตลาด 1 พันล้านดอลลาร์ในเวลาเร็วที่สุด

นักลงทุนและแฟนมีมเฝ้ารอการเปิดตัว ICO ของเหรียญ MMTR ในวันที่ 27 กันยายน อาจเป็นคำตอบของคำถามสำคัญที่ว่า เหรียญมีมตัวใดที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้

วันพิพากษา: การมาถึงของ Memeinator

แฟนภาพยนตร์ตนเหล็กยุค 90 อาจจำวันที่ 29 สิงหาคมเป็นวันพิพากษา ซึ่ง Memeinator เลือกวันนี้เพื่อประกาศการนับถอยหลัง 29 วันสู่การเปิดตัว ICO โทเคน MMTR

จนกว่า Memeinator จะเปิดตัวสู่ตลาด วงการเหรียญมีมเต็มไปด้วยเหรียญมีคุณภาพต่ำที่แห่กันเข้ามา แต่ไม่มีประโยชน์อะไรต่อนักลงทุนเลยนอกจากมีมน่ารัก ก่อนที่จะราคาร่วงต่ำเตี้ยเรี่ยดิน

Memeinator ไม่ใช่แค่มีม โปรเจกต์นี้จะมาเปลี่ยนเกม ออกแบบมาเพื่อค้นหาและทำลายผู้อ่อนแอ, โปรเจกต์คุณภาพต่ำที่อยู่เต็มตลาด การพิพากษาของชุมชน Memeinator จะเป็นตัวกำหนดว่าเหรียญใดควรอยู่และเหรียญใดควรถูกกำจัด มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะเป็นผู้รอดชีวิต

ทำความรู้จัก MMTR : ขุมพลังของการกบฏ

โทเคน MMTR ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อขับเคลื่อน Memeinator เข้าสู่โลกคริปโต ต้องขอบคุณ Tokenomics ที่ไม่เหมือนใคร, ทำให้มันเป็นมากกว่าแค่สินทรัพย์ดิจิทัลที่เอาไว้เก็งกำไร ผู้ถือโทเคนจะพบกับโลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยประโยชน์การใช้งานที่ไม่เหมือนใคร และความยั่งยืนในระยะยาว

ด้วยการนับถอยหลัง 29 วันถึงวันที่ 27 กันยายนและการเปิดตัว ICO โทเคน MMTR ที่กำลังจะมาถึง โทเคนจะเปิดขายที่ราคาเพียง $0.01 ต่อเหรียญ ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.049 เมื่อสิ้นสุด ICO ทั้ง 29 เฟส หรือเท่ากับว่ามูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นถึง 390% สำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นก่อนที่เหรียญจะลิสต์เข้าสู่เว็บเทรดชั้นนำ

หากสิ่งจูงใจเหล่านี้ยังไม่เพียงพอ, Memeinator ยังจะมีการจัดการแข่งขันผ่านรอบ Presale เพื่อส่งนักลงทุนไปสู่อวกาศ ไปกับการเดินทางครั้งสำคัญของชีวิต โดยร่วมลุ้นตั๋วที่นั่งไปกลับ Virgin Galactic spaceflight!

คริปโตตัวใดน่าซื้อที่สุดในตอนนี้? การ Presale ของ MMTR

Memeinator ได้กลายเป็นข่าวดังอย่างต่อเนื่อง และด้วยการนับถอยหลังเปิดตัวโทเคน MMTR ยิ่งทำให้มันมีเรื่องราวมากยิ่งขึ้น, Memeinator ไม่ใช่แค่อีกหนึ่งโปรเจกต์เหรียญมีม แต่มันคือขุมพลังแห่งการบุกเบิกที่จะมาขับเคลื่อนวงการเหรียญมีมไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยการมี Tokenomics ที่ยอดเยี่ยม, ประโยชน์การใช้งานที่สุดยอด และการตลาดแบรนด์ที่โดดเด่นช่วยเพิ่มความน่าสนใจของการลงทุนให้กับนักลงทุนที่กำลังสงสัยว่าจะซื้อคริปโตตัวใดดี

ด้วยความสนใจที่ขยายไปมากกว่าเหรียญมีม เข้าสู่วงการเกมคริปโต, การเดินทางของ Memeinator คือสิ่งที่แฟนคริปโตจะเฝ้าดูด้วยความสนใจ การ Presale ของ MMTR แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆมีมที่ไม่พึงพอใจ และนักลงทุนคริปโตที่ชาญฉลาดเพื่อสร้างผลตอบแทนก้อนโตในระยะยาว, Memeinator จะสนับสนุนภารกิจในการสร้างคุณภาพมากกว่าปริมาณในวงการมีม เตรียมตัวให้พร้อม และเข้าร่วมการปฏิวัติในวันที่ 27 กันยายน!

เพื่อรับข้อมูลสุดพิเศษเกี่ยวกับการ Presale และการเปิดตัว Memeinator, สมัครรับข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์<br>