<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังย้ำชัด !  “หมดเวลาอคติ”ตลาดกระทิง Bitcoin ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Bluntz นักวิเคราะห์ที่สามารถชี้จุดต่ำสุดของ Bitcoin (BTC) ได้อย่างแม่นยำเมื่อปี 2018 ได้ออกมาบอกกับผู้ติดตาม 225,000 คนบนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่าราชาแห่งสกุลเงินดิจิทัลได้เข้าสู่ตลาดกระทิงอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้านี้ Bluntz เคยคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงต่ำกว่า 24,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะกลับตัวเป็นขาขึ้น แต่หลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจนยืนเหนือ 27,000 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เขายอมรับว่าการวิเคราะห์ของเขาไม่ถูกต้อง

จากโพสต์ล่าสุดของ Bluntz เขาอธิบายว่าการที่ราคาของ Bitcoin สูงกว่า 27,000 ดอลลาร์ บ่งชี้ว่า Bitcoin อยู่ในตลาดกระทิงแล้ว

“BTC พุ่งสูงขึ้น ทำให้โครงสร้างรูปสามเหลี่ยมนี้เป็นโมฆะ ผมคิดว่าถึงเวลาที่จะกำจัดตลาดหมีออกไปแล้ว”

นอกจากนี้ Bluntz ยังจับตาดูเหรียญ Avalanche (AVAX) อย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยตามข้อมูลของเขา ราคาเหรียญ AVAX อาจเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังจากที่กราฟราคาทำแพทเทิร์นขาขึ้น และสูญเสียมูลค่าไปกว่า 50% ในปีนี้

“กราฟรายสัปดาห์ของ AVAX ดูสวยงาม กวาดล้างจุดต่ำที่สำคัญได้ และตอนนี้ก็กำลังทำแพทเทิร์น engulfing บนกราฟรายสัปดาห์ ไม่ต้องพูดถึงว่ามันถูกทำลายมาอย่างหนักในปีนี้ ผมคิดว่าราคาอาจจะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก”

ขณะเดียวกัน Bluntz ยังกล่าวอีกด้วยว่ากราฟราคาเหรียญคริปโตจำนวนมากได้แสดงให้เห็นถึงแท่งเทียน engulfing bullish ในสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับตลาดคริปโตโดยรวม เนื่องจากอาจบ่งบอกว่าสินทรัพย์กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับตัวเป็นขาขึ้น

“แท่งเทียน engulfing bullish บนกราฟรายสัปดาห์ที่แข็งแกร่งกำลังก่อตัวขึ้นทั่วกระดาน ดูมีแนวโน้มที่ดีมากเท่าที่เห็นมาจนถึงตอนนี้…”

Bluntz กล่าวบนแพลตฟอร์ม X

ที่มา: dailyhodl