<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT ได้ทำนายราคา Bitcoin, Bitcoin Cash และ Bitcoin Minetrix ว่าจะมีราคาเท่าไหร่ในปลายปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่กี่วันที่ผ่านมาในตลาดคริปโตได้ตื่นตัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่ “Uptober” ทำให้ราคาเหรียญในตลาดมีความผันผวนไปทั้งกระดาน

เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ Bitcoin Bitcoin Cash และ Bitcoin Minetrix ต่างพากันพาดหัวข่าวด้วยเหตุผลของตนเอง ว่าคริปโตแต่ละตัวมีเป้าหมายราคาในปลายปีนี้จะจบลงตรงไหน

ในบทความนี้ เราจะมาเจาะลึกความเคลื่อนไหวของราคา รวมถึงนำเสนอการวิเคราะห์และการคาดการณ์จาก ChatGPT ว่าในปลายปีนี้ราคาเหรียญต่างๆ จะเป็นอย่างไร

ChatGPT คาดว่า Bitcoin จะพุ่งแตะ 45,000 ดอลลาร์ หากโมเมนตัมยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา Bitcoin (BTC) มีความผันผวนเป็นพิเศษก่อนที่จะกลับตัวในวันต่อมา

โดยในตอนนี้ได้ราคาซื้อขายอยู่ที่ 27,620 ดอลลาร์ ต่ำกว่าแนวต้นสำคัญที่ 28,000 ดอลลาร์เพียงเล็กน้อย

และโซนนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นอุปสรรคที่น่ากลัวสำหรับ Bitcoin ที่ต้องผ่านไปให้ได้ หลังจากที่ราคาไม่สามารถก้าวข้ามเส้นนี้ได้ถึงสองครั้งในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

ในตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Bitcoin กำลังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งในกรอบเวลารายวัน ทำให้ผู้คนเชื่อว่าในตอนนี้ตัวเหรียญสามารถรวบรวมโมเมนตัมมากพอที่จะสามารถทะลุแนวต้นสำคัญนี้ได้

อย่างไรก็ตาม Augmento.ai ได้วิเคราะห์ว่า ความเชื่อมั่นใน Bitcoin ในตอนนี้ได้ต่ำกว่า 50 ไปแล้ว บ่งบอกว่าความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่ลดลง

แต่ ChatGPT เชื่อว่า Bitcoin จะสามารถทำราคาสูงขึ้นไประหว่าง 35,000 ถึง 45,000 ดอลลาร์ได้ภายในสิ้นปีนั้น โดยอิงจากความเชื่อมั่น “Uptober” ที่แข็งแกร่ง

โดย AI ยังชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งของ Bitcoin และความจริงที่ว่าเหรียญยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล ซึ่งเป็นเหตุผลที่ราคาอาจเพิ่มขึ้นในช่วงปลายปีก็เป็นได้

และ ChatGPT ยังได้ตั้งข้อสังเกตอีกว่า สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับโมเมนตัมราคา และตัวเร่งปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้น (เช่น การอนุมัติ BTC ETF) 

แนวโน้มขาขึ้นของ Bitcoin Cash มีความเป็นไปได้ที่ราคาจะขึ้นถึง 400 ดอลลาร์ 

อีกเหรียญที่น่าสนใจคือ Bitcoin Cash (BCH) ซึ่งปัจจุบันเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 17 ของโลกเมื่อวัดจากมูลค่าตลาด

เช่นเดียวกับบิทคอยน์ Bitcoin Cash มีความผันผวนค่อนข้างมาก และยังคงเพิ่มขึ้นมา 39% ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม

โดยในตอนนี้ แนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งของ BCH ได้ทำให้ให้ราคาไปที่ระดับ 229 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าค่า Exponential Moving Averages (EMA) 20 วันและ 50 วันในกรอบเวลารายวันไปแล้ว

นอกจากนี้ BCH ยังได้ผ่านแนวต้านที่แข็งแกร่งมาที่ประมาณ 225 ดอลลาร์มาได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเหรียญที่จะเติบโตต่อไปได้อีกในระยะเวลาอันใกล้นี้

และด้วยศักยภาพนี้ ทำให้สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดย CoinGecko ได้เปิดเผยว่า 57% ของผู้ใช้ “รู้สึกดี” ต่อ Bitcoin Cash

รวมถึง ChatGPT ที่เชื่อมั่นว่า BCH จะกลายเป็นขาขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

จากข้อมูลของ ChatGPT ได้แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งของ BCH เมื่อรวมกับความจริงที่ว่า ราคาเหรียญอยู่ต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่จะผลักดันราคาเหรียญให้กลับไปที่ช่วง 300 ถึง 400 ดอลลาร์ได้ก่อนสิ้นปีนี้

และถ้าหาก BCH ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดจริง จะทำให้ตัวเหรียญทำกำไรไปถึง 74% เมื่อเทียบจากมูลค่าปัจจุบัน และทำให้เหรียญกลับไปสู่ระดับจุดสูงสุด นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2022

ChatGPT คาดการณ์ Bitcoin Minetrix จะเพิ่มขึ้น 627% ในขณะที่กำลังรวมยอดพรีเซล

และมาถึงเหรียญที่น่าสนใจเป็นตัวสุดท้ายอย่าง Bitcoin Minetrix (BTCMTX) ที่กำลังเป็นกระแสในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากความสำเร็จในรอบพรีเซล

โดย Bitcoin Minetrix ต่างจาก Bitcoin และ Bitcoin Cash ตรงที่มันยังไม่มีเปิดให้มีการซื้อขายในกระดานเทรด ซึ่งหมายความว่านักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ BTCMTX ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโครงการเท่านั้น

ในตอนนี้เหรียญได้มีราคาอยู่ที่ 0.011 ดอลลาร์ ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 520,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น

และ Bitcoin Minetrix ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ “Stake-to-Mine” ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างรายได้จากการขุดบนเหรียญบนคลาวด์ได้โดยการใช้เหรียญ BTCMTX

ไม่เพียงแค่นั้น ผู้ใช้ยังสามารถรับผลตอบแทนสูงถึง 1,242% ต่อปี และในตอนนี้ได้มีเหรียญ stake ไว้มากกว่า 33.5 ล้านเหรียญได้

ด้วยเหตุนี้ Bitcoin Minetrix จึงเป็นแนวทางการหารายได้แบบ Dual Investment ที่ผู้ใช้สามารถรับรางวัล BTC ผ่านการขุดบนคลาวด์ และรางวัล BTCMTX ผ่านการเดิมพันได้

นอกจากนี้ Bitcoin Minetrix ยังกำจัดอุปสรรคในการเข้าสู่กระบวนการขุดบนคลาวด์ ที่ปกติแล้วจำเป็นต้องมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ราคาแพงและความรู้ทางเทคนิคขั้นสูงอีกด้วย

โดย ChatGPT เชื่อว่าการเปิดตัวเหรียญ จะเป็นกระแสในตลาดเป็นอย่างมาก และส่งผลให้ราคาของ BTCMTX อาจขึ้นไปอยู่ในช่วงราคา $0.05 ถึง $0.08 ได้

ซึ่งคิดเป็นผลตอบแทนสูงถึง 354% จนถึง 627% เลยสำหรับผู้ที่ลงทุนในรอบพรีเซล

โดยในตอนนี้ได้มีนักลงทุนมากมายมารวมตัวกันในคอมมูฯ Telegram ของ Bitcoin Minetrix แล้ว เพื่อที่จะติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนา เห็นได้ชัดว่าความกระตือรือร้นสำหรับโครงการนี้มีอย่างล้นหลาม และพร้อมเตรียมการสำหรับสิ้นปีนี้แล้ว

เยี่ยมชม Bitcoin Minetrix Presale ได้ที่นี่