<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดัง ทำนาย ราคา ADA อาจเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงถึง 2,300%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปี 2023 มีนักลงทุนจำนวนมากที่ไม่พอใจกับผลการดำเนินงานของ Cardano เนื่องจากมูลค่าของเหรียญ ADA ได้ลดลงอย่างรุนแรง ประกอบกับข้อมูลจาก On-chainที่ แสดงให้เห็นว่าที่อยู่กระเป๋าเงินของ Cardano (ADA) ที่การใช้งานในปัจจุบันลดลงมากกว่า 94% และมีความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเพิ่มเติมในไม่ช้า

แม้สถานการณ์ของ Cardano  จะดูไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ว่า นักวิเคราะห์คนหนึ่งได้ทำการวิเคราะห์ราคา  ADA โดยใช้ข้อมูลในอดีต ซึ่งพบว่าราคา ADA อาจเพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อถึง 2,300%

นักวิเคราะห์ใช้ข้อมูลในอดีตเพื่อทำนายอนาคต

Cardano (ADA) เป็นอีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่ไม่สามารถต่อต้านตลาดหมีที่ยาวนานอย่างในปัจจุบันได้ แม้ว่า ADA จะเป็นเหรียญคริปโตที่ติด 1 ใน 10 อันดับแรกของมูลค่าตลาด ซึ่งตลาดหมีอันยาวนานส่งผลให้ราคา ADA ลดลง 92% จากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 3.09 ดอลลาร์ในปี 2021 และราคา ADA ได้ซื้อขายกันอยู่ในช่วงระหว่าง 0.50 ดอลลาร์และ 0.20 ดอลลาร์เป็นเวลานานหลายเดือน

Ali Martinez นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้แชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับราคาของ ADA บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X โดยชี้ให้เห็นว่าราคา ADA ปัจจุบันที่ยังทรงตัวอยู่นั้นคล้ายคลึงกับแพทเทิร์นในปี 2018-2020 ที่ราคา ADA อยู่ในแนวโน้มขาลงเป็นเวลา 665 วันก่อนที่จะเกิด bull run ขึ้นในปี 2021

จากแนวโน้มนี้ Martinez คาดการณ์ว่า แนวโน้มขาลงในปัจจุบันของ Cardano น่าจะสิ้นสุดลงเร็วสุดในเดือนธันวาคมหรือช้าสุดในเดือนกรกฎาคม 2024 หากแนวโน้มนี้เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง จะส่งผลทำให้ราคา ADA พุ่งขึ้นแตะระดับ 6 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าราคา ADA จะเพิ่มขึ้นกว่า 2,300% จากระดับราคาในปัจจุบันที่ 0.2474 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: bitcoinist

ที่มาภาพ: dailyhodl