<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ถูกหน่วยงานวิจัยสินทรัพย์แนะนำว่า เป็นเหรียญที่ต้องมีติดพอร์ตไว้ในช่วงตลาดกระทิง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา หนึ่งในบริษัทวิจัยสินทรัพย์อย่าง Weiss Ratings ได้ออกมาแนะนำสกุลเงินคริปโตอย่าง Cardano (ADA) ว่าเหมาะสำหรับเก็บสะสมไว้ในพอร์ตโฟลิโอของนักลงทุนคริปโต ที่กำลังรอโอกาสในช่วงตลาดกระทิง

โดย Weiss Ratings คือบริษัทวิจัยสินทรัพย์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1971 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะนำเสนอการวิจัยเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับตัวเลือกการลงทุนต่างๆ ตั้งแต่หุ้น กองทุนรวม ธนาคารต่างๆ และมีโมเดลการประเมินสกุลเงินดิจิทัลอย่าง Weiss Crypto อีกด้วย

และสิ่งที่ทำให้บริษัทนี้เติบโตขึ้นมาได้จนถึงปัจจุบันคือการรักษาจุดยืนที่เป็นกลาง โดยที่จะไม่รับเงินจากหน่วงงานประเมินต่างๆ และมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักลงทุนได้รับข้อมูลเชิงลึก เพื่อใช้ในการตัดสินใจเลือกทางการเงินต่างๆ ได้

ซึ่งทางบริษัทก็ได้จัดอันดับสินทรัพย์ต่างๆ ตามตัวอักษรโดยมีเกรดตั้งแต่ “A+” สำหรับสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดไปจนถึง “F” สำหรับสินทรัพย์ที่อ่อนแอที่สุด และได้กำหนดเกณฑ์ในการตัดสินไว้หลายข้อตั้งแต่สุขภาพทางการเงิน ปัจจัยเสี่ยง และศักยภาพในการคืนทุน

สิ่งที่น่าสนใจคือการที่ Weiss Crypto ยังได้ประเมินประสิทธิภาพของ Bitcoin สกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ไว้ว่าการเคลื่อนไหวในช่วงนี้ยังดูไม่ค่อยดีนัก และยังได้เน้นย้ำว่าตลาดที่แข็งแกร่งจะแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคา Altcoin ที่ควบคู่กับ Bitcoin ซึ่งในตอนนี้ตลาดยังไม่เป็นแบบนั้น

พร้อมกับชี้ให้เห็นอีกว่าการขาดความร่วมมือระหว่างตลาด Altcoin กับ Bitcoin นั้นแสดงให้เห็นว่าตลาดคริปโตในตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเกิดตลาดกระทิงในเร็วๆ นี้ และได้วิเคราะห์ราคา Bitcoin ไว้ว่ามีร่วงลงมาอยู่แถวแนวรับที่ 25,000 ดอลลาร์อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทางบริษัทได้แนะนำให้นักลงทุนสะสมเหรียญ Cardano ไว้ในพอร์ต โดยยกย่องว่าตัวเหรียญเป็นหนึ่งในโครงการที่ยั่งยืนและยืดหยุ่นมากที่สุดในอุตสาหกรรมแล้ว ทางบริษัทยังชี้ว่าโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการที่มีนวัตกรรมมากที่สุด


ที่มา: CryptoGlobe