<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผา Terra Luna Classic (LUNC) กว่า 760 ล้านเหรียญ อาจส่งแรงหนุนให้ราคาพุ่งในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานล่าสุดจาก Coinpaprika ระบุว่า Binance กระดานเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลก ได้เสร็จสิ้นกระบวนการเผาเหรียญ Terra Luna Classic (LUNC) ครั้งที่ 15 รวมเป็นจำนวนกว่า 760 ล้านเหรียญ ซึ่งการดำเนินงานในครั้งนี้อาจส่งผลให้ราคา LUNC และ USTC มีการตอบสนองในเชิงบวกก็เป็นได้

ในช่วงระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2023 Binance ได้เผาเหรียญ LUNC ไปแล้วทั้งหมดประมาณ 4 หมื่นล้านเหรียญจากค่าธรรมเนียมการซื้อขาย โดยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Binance ได้เผาเหรียญ LUNC เป็นจำนวนมากกว่า 1 พันล้านเหรียญ 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ Binance ตัดสินใจเผาเหรียญ LUNC น้อยลง เนื่องจากมีการซื้อขายบนแพลตฟอร์มน้อยลง ทำให้มีบางคนออกมาบ่นเรื่องที่ Binance กลับมาเผาเหรียญ LUNC น้อยกว่า 1 พันล้านเหรียญอีกครั้ง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วแฟน ๆ LUNC หลายคนรู้สึกดีใจที่ Binance ช่วยผลักดันให้ราคาเหรียญ LUNC เพิ่มสูงขึ้น

ในอีกด้านหนึ่ง กลุ่มชุมชน Terra Luna Classic ได้เผาเหรียญ LUNC ไปมากกว่า 7.6 หมื่นล้านเหรียญแล้วนับตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา ทั้งนี้ตามข้อมูลจาก TradingView ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา LUNC ได้ปรับตัวลงประมาณ 5% โดยมีราคาอยู่ที่ 0.000062 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนบทความนี้

ที่มา: coinpaprika