<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญขวัญใจชาวไทย “KUB Coin” ราคาดีดแตะ 50 บาทอย่างรุนแรง หลังใบ้ว่าจะลิสต์บน Exchange ระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

KUB coin เหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทยประจำกระดานเทรด Bitkub ดูเหมือนว่าตอนนี้ราคาจะพุ่งแรงกลับมาทะลุ 50 บาทอีกครั้ง ซึ่งเป็นระดับราคาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุสำคัญของการพุ่งขึ้นของเหรียญ KUB ในครั้งนี้ อาจเป็นผลโดยตรงมาจากงานประชุม DEV KUB ครั้งที่ 3  ซึ่งภายในงานนั้นได้มีบอกใบ้ถึงการ listed เหรียญ KUB ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

การประกาศ listed เหรียญ KUB บนกระดานเทรดอื่น ๆ นั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง เนื่องจากการอัพเดตในครั้งนี้ทำให้เหรียญ​ KUB กลายเป็นเหรียญคริปโตที่ถูกพูดถึงและอยู่ในสายตานักลงทุนทั่วโลก 

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การประกาศ Listed เหรียญกระดานนอกในครั้งนี้ จะส่งผลให้ราคาเหรียญ​ KUB พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงทะลุยืนเหนือระดับราคา 50 บาทได้สำเร็จ

ทั้งนี้การประกาศดังกล่าวเปิดเผยว่า เหรียญ KUB จะถูก listed ขึ้นกระดานเทรดระดับโลก 3 แห่ง ด้วยกัน คือกระดานเทรดท็อป 10 ของโลก 1 แห่ง และท็อป 20 ของโลกอีก 2 แห่ง ซึ่งมีโค้ดลับว่า “2B1C” ให้เหล่านักลงทุนได้ลองทายชื่อเว็บเทรดเหล่านี้ไปด้วยกัน  

ปัจจุบันเว็บเทรดท็อป 20 ของโลกที่มีตัวอักษรขึ้นต้นด้วย B และ C เป็นจำนวนหลายแห่ง อย่างไรก็ตามสำหรับเว็บเทรดที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับโค้ดลับในครั้งนี้ได้แก่ Binance, Coinbase, Bybit, Bitstamp, Bitget, Bitfinex, Bithump, bitFlyer , Crypto.com และ Coincheck 

ในขณะที่รายงานราคาเหรียญ KUB ซื้อขายอยู่ที่ระดับ 50.20 บาท เพิ่มขึ้นราว 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา