<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Binance Messenger” แอปแชทของ Binance เปิดให้ดาวน์โหลดบน App Store แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance แพลตฟอร์มเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอลชั้นนำระดับโลก ได้สร้างแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตัวเองที่มีชื่อว่า Binance Messenger ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน App Store ของ Apple ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้จะต้องได้รับรหัสเชิญสำหรับการลงทะเบียนเข้าใช้งาน เนื่องจากแอปโซเชียลมีเดียดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการทดสอบ 

ก่อนหน้านี้ ตลาดมีข่าวลือว่า Binance ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Binance Messenger เพื่อดึงดูดผู้ใช้นับพันล้านคน แต่ล่าสุด Binance ได้ยืนยันว่านี่เป็นเพียงผลิตภัณฑ์เก่าสำหรับลูกค้า VIP

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ทาง Binance ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการเปิดตัว Binance Messenger แต่คนส่วนใหญ่กลับมองว่าเป็นเพียงแค่เรื่องล้อเล่นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม CZ ได้ออกมายืนยันในภายหลัง โดยกล่าวว่าแอปนี้เป็นเพียง “แอปภายในขนาดเล็ก” ที่ใช้สำหรับ “การทดสอบ” และอธิบายว่าแอปดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับข่าวสารที่ Binance จะเผยแพร่ในงาน Binance Blockchain Week ในวันที่ 8 พ.ย.

Binance Messenger เป็นแอปที่ขับเคลื่อนโดย CyberConnect ซึ่งจะมอบโซลูชันโซเซียลมีเดียแบบครบวงจรให้กับผู้ใช้ ทั้งในด้านการสื่อสาร เครือข่าย และการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นภายในชุมชนคริปโต โดยแอปพลิเคชันใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของการโต้ตอบ ในขณะที่ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อระหว่างกัน พร้อมทั้งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลให้มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูด

Binance เตรียมสร้างแพลตฟอร์มโซเชียลสำหรับผู้ใช้ Android

หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในระบบนิเวศของ Web 3 อย่างบริษัท CyberConnect นั้นมีลูกค้าที่หลากหลายมาจนถึงตอนนี้ รวมไปถึง Binance ซึ่งใช้โครงสร้างพื้นฐานของผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแห่งใหม่

ตามที่บริษัทระบุ ปัจจุบันแพลตฟอร์มโซเชียลของ Binance มีให้บริการสำหรับผู้ใช้ iOS เท่านั้น อย่างไรก็ตาม Binance เปิดเผยว่ากำลังวางแผนจะให้บริการบน Google Play Store สำหรับผู้ใช้ Android เพื่อเข้าถึงผู้คนในวงกว้างมากยิ่งขึ้นในอนาคต

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ข่าวดังกล่าวส่งผลให้ราคาเหรียญ CYBER ของ CyberConnects พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 12.76% จนแตะระดับ 6.76 ดอลลาร์ จาก 6.16 ดอลลาร์ที่ซื้อขายกันก่อนการประกาศ

Binance เปิดตัวบริการแชทกลุ่มสำหรับลูกค้า VIP

เมื่อปีที่แล้ว Binance ได้สร้างระบบสนับสนุนที่เป็นส่วนตัวและครอบคลุมสำหรับลูกค้า VIP โดยการพัฒนาดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ภายในชุมชนคริปโต

ทั้งนี้บริการแชทกลุ่มมีข้อดีมากมาย รวมไปถึงการสื่อสารที่ปลอดภัยแบบเรียลไทม์ โดยตามโพสต์บล็อกของบริษัท ผู้ใช้สามารถสื่อสารกับผู้จัดการบัญชีที่ได้รับมอบหมายและพนักงานฝ่ายอื่น ๆ Binance ได้อย่างราบรื่นผ่านช่องทางบริการแชทกลุ่ม

นอกเหนือจากฟีเจอร์แชทกลุ่มแบบโต้ตอบกันแล้ว ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์จากการแจ้งเตือนกลุ่มที่ส่งผ่านทางอีเมล เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขายังคงได้รับแจ้งเกี่ยวกับการอัปเดตและประกาศสำคัญแม้ว่าจะออฟไลน์อยู่ก็ตาม โดยทาง Binance กล่าวว่าฟังก์ชันนี้จะสามารถช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือและทันเหตุการณ์อยู่เสมอ

ที่มา: coinspeaker