<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra (LUNA) จะฟื้นคืนชีพหรือไม่ ? หลัง Terraform Labs ประกาศเข้าซื้อกิจการ Pulsar Finance 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terraform Labs บริษัทเบื้องหลังการพัฒนาบล็อกเชน Terra (LUNA) ได้ประกาศซื้อกิจการ Pulsar Finance บริษัทสตาร์ทอัพด้านการจัดการและวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอแบบ Cross Chain โดยการประกาศนี้เกิดขึ้น ท่ามกลางข้อพิพาททางกฎหมายระหว่าง Terraform Labs และผู้ก่อตั้ง

Terraform Labs ได้เผชิญกับปัญหาทางกฎหมาย นับตั้งแต่การล่มสลายของ Terra blockchain ในเดือนพฤษภาคมปี 2022 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) ได้ยื่นฟ้อง Terraform ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยกล่าวหาว่า Terraform ได้ขายหลักทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่ได้จดทะเบียนและฉ้อโกงนักลงทุน

Do Kwon อดีตซีอีโอของ Terraform Labs ได้ถูกศาลตัดสินลงโทษในมอนเตเนโกรเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในข้อหาใช้หนังสือเดินทางคอสตาริกาปลอมเพื่อเดินทางออกนอกประเทศ ทำให้ Chris Amani อดีต COO ของ Terraform ได้เข้ามารับช่วงต่อจาก Kwon ในเดือนกรกฎาคม

Amani กล่าวในแถลงการณ์เป็นลายลักษณ์อักษรว่า การเข้าซื้อกิจการ Pulsar จะสามารถให้การสนับสนุนบริษัทได้ในทันที ทำให้สามารถนำแอพพลิเคชั่นแบบ Cross Chain เปิดตัวสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว 

“การเข้าซื้อกิจการ Pulsar ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับกลุ่มเทคโนโลยีของเราเท่านั้น แต่ยังเพิ่มทีมงานที่มีความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งนำโดยผู้ประกอบการที่มีนวัตกรรมสามคนซึ่งมีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการสร้างและเปิดตัวแอปพลิเคชันที่ประสบความสำเร็จ” Amani กล่าว

Amani ยังกล่าวอีกว่า:

“Terraform Labs ไม่เคยหยุดพัฒนา แต่หลังจากที่ Do ออกไปเราต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับกลยุทธ์ของเรา หลักการสำคัญเบื้องหลัง TFL คือการมอบผลประโยชน์มาโดยตลอด ขณะนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การใช้หลักการนี้กับการพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชน”

ที่มา: bitcoinsistemi