<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

FTX วางแผนยื่นปรับโครงสร้างองค์กรในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ หรือเหรียญ FTT จะคัมแบ็ก ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FTX กำลังฝ่าฟันวิกฤตการณ์ล้มละลาย ด้วยการยื่นแผนการปรับโครงสร้างองค์กรในช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 2023 นี้ 

บริษัท FTX กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีล้มละลายและเตรียมยื่นแผนการปรับโครงสร้างองค์กรฉบับปรับปรุงต่อศาลล้มละลายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ในขณะเดียวกัน คณะกรรมการของเจ้าหนี้ที่ไม่มีหลักประกัน ได้ตอบกลับคณะกรรมการลูกค้าเฉพาะกิจ FTX 2.0 เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมของเจ้าหนี้ในการขับเคลื่อนกระบวนการล้มละลายอย่างมีประสิทธิภาพ

แม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการประเมินมูลค่าทรัพย์สินและการกระจายทรัพย์สิน แต่คณะกรรมการเจ้าหนี้ที่ไม่มีหลักประกันยังคงเน้นย้ำถึงความสามารถของแผนการปรับโครงสร้างองค์กรที่เสนอไว้ในการสร้างสมดุลระหว่างผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสีย

ในขณะเดียวกัน คณะกรรมการคาดว่า เงื่อนไขที่สำคัญของแผนการปรับโครงสร้างองค์กรที่เสนอไว้ จะส่งผลดีต่อเจ้าหนี้ที่ไม่มีหลักประกัน แม้จะมีข้อจำกัดด้านการรักษาความลับ แต่แผนการแก้ไขและเอกสารชี้แจงที่กำลังจะเผยแพร่ในช่วงกลางเดือนธันวาคม จะเสนอแผนงานที่ละเอียดมากขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังเปิดกว้างต่อทางเลือกอื่น ๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างเงื่อนไขของแผนการปรับโครงสร้างองค์กรที่เสนอไว้

เหรียญ FTT ของ FTX จะเป็นอย่างไร ?

ในวันที่ 7 ธันวาคม โทเค็น FTX (FTT) ราคาพุ่งขึ้นเล็กน้อย ท่ามกลางกระแสความคิดเห็นเชิงบวกในตลาดคริปโตโดยรวม โดยขณะที่รายงาน ราคาโทเค็น FTX เพิ่มขึ้น 0.84% และซื้อขายอยู่ที่ 4.49 ดอลลาร์ ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาลดลง 24.31% เหลือ 96.67 ล้านดอลลาร์ 

อย่างไรก็ตาม โทเค็น FTX ยังคงคงมีราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 11% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นกว่า 270% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ที่มา : CoinGape