<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

น้ำตาจะไหล ! Charles Hoskinson ประกาศยกย่อง Cardano สำหรับความสำเร็จครั้งใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยการที่ Cardano เป็นหนึ่งในเครือข่าย Decentralized Finance ( DeFi ) ที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีจำนวนธุรกรรม รายวันเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ  Charles Hoskison ผู้ก่อตั้ง Cardano จึงได้ถือโอกาสนี้ในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของเครือข่าย

ผู้ก่อตั้ง Cardano เฉลิมฉลอง Full Blocks บล็อกเต็มรูปแบบ  

เป็นเวลานานแล้วที่เครือข่าย Cardano ถูกเรียกว่า Ghost chain หรือเครือข่ายร้างเนื่องจากไม่เห็นการทำธุรกรรมมากเท่ากับเครือข่ายอื่น ๆ ในหมวดหมู่เดียวกัน อย่างไรก็ตามราคาของโทเค็นดั้งเดิมอย่าง ADA ก็เพิ่มขึ้น การใช้งานของเครือข่ายก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ชุมชน Cardano กังวลว่าเครือข่าย Cardano จะมีกิจกรรมไม่เพียงพอ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ความกังวลนั้นได้เปลี่ยนมาเป็น การเพิ่มขึ้นของจำนวนบล็อกที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชนมีมากเกินไป  นี่เป็นการพัฒนาที่น่ายินดีสำหรับ Charles Hoskison 

Charles Hoskison ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย x กล่าวถึงบล็อก Cardano ทั้งหมดที่กำลังประมวลผล ซึ่ง Charles Hoskison  กล่าวว่า 

เขารู้สึกยินดี ก่อนหน้านี้เครือข่าย Cardano เคยถูกวิจารณ์จากหลายฝ่ายว่า เป็น Ghost Chain  ไม่มีกรณีการใช้งานและไม่มียูทิลิตี้ เนื่องจากในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ยังไม่มีโปรเจกต์หรือแอปพลิเคชันใด ๆ ที่ใช้เครือข่าย Cardano มากนัก Charles Hoskison จึงได้ล้อเลียนคนที่เคยวิจารณ์เขา โดยกล่าวว่า “เรายุ่งเกินไปเหรอ?”

Charles Hoskison  อธิบายว่าจริง ๆ แล้วเครือข่ายได้รับการพัฒนาจึงมีกิจกรรมเพิ่มขึ้นมาก Charles Hoskison กล่าวว่า “ Cardano ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับโหนดเหล่านี้ และมีพื้นที่การออกแบบขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายและ DApps เพื่อขยายขนาดได้มากขึ้นทั้งในระยะสั้นและระยะยาว”

นอกจากนี้  Charles Hoskison ผู้ก่อตั้ง Cardano ยังกล่าวว่าเครือข่ายกำลังเติบโต แม้ว่าไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากผู้ร่วมทุน (VC), สื่อหรืออินฟลู 

“แฟชั่นกำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปแบบที่เป็นดิจิทัลมากขึ้น โดยผู้ซื้อและผู้ผลิตต่างหันมาใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อกัน แบ่งปันข้อมูล และสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับที่ Bitcoin ทำ ”  Charles Hoskison กล่าวปิดท้าย

ที่มา : Bitcoinist