<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Pullix (PLX) พุ่งขึ้น ท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโต ในขณะที่ ADA และ LINK ครองส่วนแบ่งตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เนื่องด้วยตลาด crypto โดยรวมมีความผันผวน นักลงทุนจึงกำลังมองหาโปรเจกต์ที่สามารถทำให้การลงทุนของพวกเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว Cardano (ADA) และ Chainlink (LINK) ถือเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดี ภายใต้สภาวะตลาดในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีที่สุด ให้เลือกลงทุนในเหรียญ Pullix (PLX) ด้วยโปรเจกต์ที่อาจจะทำให้คุณได้กำไร 10,000% ดังนั้น ซื้อโทเค็นล่วงหน้าตอนนี้และรับจะได้ผลประโยชน์สูงสุด

ตัวชี้วัดการเติบโตของ Cardano (ADA) ดูน่าเชื่อถือ

ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock เปิดเผยว่า ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง จำนวน Active Addresses รายวันของ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นถึง 13% ซึ่งถือเป็นสัญญาณของความมีประสิทธิภาพดีตามตัวชี้วัดการเติบโตที่สำคัญ เนื่องจากชุมชน ADA ต่างพากันสนับสนุนเครือข่าย Cardano และมั่นใจในแนวโน้มของเหรียญ

ตัวชี้วัดนี้บ่งชี้ว่า ราคา Cardano (ADA) อาจพุ่งสูงขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นอกจากนี้ เจ้ามือยังให้ความสนใจ Cardano (ADA) อีกด้วย ข้อมูลเปิดเผยว่าเจ้ามือได้รับเหรียญ Cardano (ADA) มูลค่า 142 ล้านดอลลาร์แล้ว

ชุมชนมีความหวังเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของราคา Cardano (ADA) ในขณะเดียวกันมูลค่าตลาดของ Cardano (ADA) ก็เพิ่มขึ้น 42% ในเดือนที่ผ่านมา ทำไม ราคาซื้อขายของ Cardano (ADA) จึงเพิ่มขึ้นสูงถึง 0.55 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

แม้จะมีความผันผวนของตลาดคริปโตเกิดขึ้นในปี 2023 แต่เมื่อจบปี Chainlink (LINK) ก็ยังคงมีพัฒนาการเชิงบวกบางประการ โดยมูลค่าตลาดของ Chainlink (LINK) ไม่เพียงแต่เพิ่มขึ้น 164% ในปี 2023 แต่ระบบนิเวศของเครือข่ายยังขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย การพัฒนาที่โดดเด่นอย่างหนึ่งในระบบนิเวศ Chainlink (LINK) คือ การมีส่วนร่วมของเครือข่ายกับโทเค็นของ Real World Assets (RWAs)

ความสนใจใน Chainlink (LINK) เพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากการพัฒนานี้ ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า RWA จะครองตลาดในปี 2024 และ Chainlink (LINK) จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Chainlink (LINK) มีการซื้อขายลดลง และราคาลดลง 14% ในกราฟราคารายสัปดาห์ Chainlink (LINK) จึงมีการซื้อขายอยู่ที่ 13.99 ดอลลาร์

การพรีเซลของ Pullix (PLX) สร้างสถิติความสำเร็จครั้งใหม่

ตลาดคริปโตกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว และจำนวนผู้ใช้คริปโตจะแตะ 1 พันล้านคนภายในปี 2570 ส่งผลให้ความต้องการในการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตที่มีอยู่เดิม มักประสบปัญหาหลายอย่าง เช่น ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมสูง ความเร็วต่ำ และขาดความโปร่งใส สิ่งเหล่านี้สร้างความกังวลให้กับผู้ใช้งาน แต่เหล่านักเทรดต่างมีความหวังกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตใหม่ล่าสุดอย่าง “Pullix”

แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตแบบครบวงจรนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถลงทุนในสินทรัพย์หลายประเภท รวมถึงสกุลเงินดิจิตอล หุ้น ฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ และอื่นอๆ อีกมากมาย ทำให้นักเทรดสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น แพลตฟอร์มนี้ยังไม่ได้ใช้การตรวจสอบ KYC ใด ๆ นอกจากนี้ยังปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ เนื่องจากแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตนี้ต้องการเพียงรหัสอีเมลเพื่อเปิดบัญชีและซื้อขายบนแพลตฟอร์ม

Pullix ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินระดับ 1 เพื่อมอบบริการให้ผู้ใช้ด้วยสภาพคล่องที่สูง โดยยังไม่มีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นจากการทำธุรกรรม นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนโทเค็นด้วยค่าธรรมเนียมต่ำที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายมาร์จิ้นสำหรับสินทรัพย์ทุกประเภท และได้รับเลเวอเรจสูงถึง 1,000:1

PLX เป็นสกุลเงินคริปโตดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม สร้างผลประโยชน์มากมายมาสู่เจ้าของ ผู้ถือโทเค็นจะได้รับรางวัลมากมาย มีสิทธิ์ในการกำกับดูแล และโอกาสในการสร้างรายได้ ผู้ถือโทเค็นยังสามารถได้รับรายได้คงที่จากการ Stake โทเค็น PLX

ปัจจุบัน การเปิดขายโทเค็นพรีเซลล์ Pullix อยู่ในเฟสที่ 6 และโทเค็นมีราคาอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่ามูลค่าโทเค็นจะเพิ่มขึ้นอีก 580% เมื่อจบช่วงพรีเซลล์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพรีเซลของ Pullix โปรดดูลิงก์ด้านล่าง:

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ Pullix

เข้าร่วมชุมชน The Pullix 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์