<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano อาจพุ่งอย่างรุนแรงหลังจากกิจกรรมการพัฒนาบนเครือข่ายพุ่งแซง Polygon และ Kusama

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากบริษัท Santiment แสดงให้เห็นว่าเครือข่าย Cardano กำลังเป็นที่สนใจจากนักพัฒนามากขึ้น และนักวิเคราะห์ก็ได้คาดการณ์ว่าเหรียญของแพลตฟอร์ม Cardano หรือเหรียญ ADA อาจพุ่งถึง 1,300% ในไม่ช้าหลังที่ราคา 7 ดอลลาร์ หากกราฟของมันวิ่งเหมือนในอดีตที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน

ตัวเลขกิจกรรมการพัฒนาบนเครือข่ายพุ่งแซง Polygon และ Kusama

ดูเหมือนว่าเครือข่าย Cardano ในตอนนี้จะได้รับความนิยมมาจากเครือข่ายอื่น ๆ โดยในตัวเลข Development Activity ของเครือข่าย Cardano ได้พุ่งขึ้นแซงเครือข่าย Polygon และ Kusama

ในขณะเดียวกัน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เงินทุนจากนักลงทุนได้หลั่งไหลเข้ามายังเหรียญ Cardano สูงถึง 3.7 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ เครือข่าย Cardano ยังมี Ecosystem ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี Total Value เพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมาถึง 50 ล้านดอลลาร์ โดยในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 350 ล้านดอลลาร์

การพุ่งของ Cardano ในปี 2021

นอกจากความนิยมของนักพัฒนาที่เพิ่มขึ้นแล้ว นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Ali ยังได้ออกมาทวีตให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของกราฟ Cardano ในปี 2020 ในช่วงที่ ADA มีมูลค่าซื้อขายประมาณ 0.1 ดอลลาร์

ซึ่งในปี 2021 ราคาของเหรียญ ADA ได้พุ่งขึ้นมาทำ All-Time High ที่ราคา 2 ดอลลาร์ ก่อนที่จะลงไปปรับฐานที่ราคา 1.12 ดอลลาร์ในช่วงกลางปี 2021 และหลังจากนั้นมันก็พุ่งไปทำระดับ All-Time High อีกครั้งที่ราคา 3 ดอลลาร์ และหลังจากนั้นก็ร่วงลงมาจนเหลือ 0.5 ดอลลาร์

หากประวัติศาสตร์ซื้อรอย ราคาเหรียญ ADA อาจพุ่งไปถึง 0.8 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน และลงมาปรับฐานที่ประมาณ 0.6 ดอลลาร์ จากนั้นก็พุ่งอย่างรุนแรงไปถึง 7 ดอลลาร์