<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดเจ๋ง ! วัยรุ่นคริปโตวัย 17 กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืน หลังได้ Airdrop 30 ล้านบาทจาก Jupiter (JUP)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

JUP คือโทเค็นของเครือข่าย Jupiter ที่เหล่านักลงทุนตั้งหน้าตั้งตารอรับแอร์ดร็อปเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา

โดยตัวโทเค็น JUP นั้นถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง Binance ซึ่งหลังจากกถูกราคาเหรียญก็พุ่งไปทำจุดสูงสุดถึง 2 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้น JUP  ได้เจอกับแรงเทขายมหาศาล จนส่งผลทำให้ราคาร่วงดิ่งลงกว่า 70% ซื้อขายกันอยู่ประมาณ 0.60 ดอลลาร์

ในขณะที่นักลงทุนรายอื่นพยายยามเทขายแอร์ดร็อปแต่หนุ่มวัย 17 กลับแชร์เรื่องราวสุดน่าทึ่งบนแพลตฟอร์ม X ว่าเขาได้กลายเป็นเศรษฐีแล้ว ผ่านคลิปวิดีโอที่มีความยาว 12 นาที ซึ่งล่าถึงกลยุทธ์ที่เขาใช้ลงทุนจากแอร์ดร็อปที่ได้ ต่อยอดออกมาจนเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเขาได้กล่าวว่า

“ผมลงทุนลงแรงและทรัพยากรไปอย่างมากกว่าผมจะสามารถทำเงินได้ 1 ล้านดอลลาร์จากแอร์ดร็อป” โดยเขาให้ความสำคัญไปกับการใช้งานเครื่องมือทั้งหมดที่มีให้ใช้งานบน Jupiter และกล่าวเสริมว่า “ถ้าอยากทำเงินได้ก็ต้องอยู่ให้เป็น ซึ่งต้องเคลื่อนไหวอย่างชาญฉลาด และทำการเทรดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่แนะนำให้ผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญทดลองวิธี เพราะมีความเสี่ยงสูงมาก”

หากอ้างอิงจากโร้ดแมปของทีมงาน Jupiter จะมีการแจกจ่ายเหรียญในสัดส่วน 40% ของอุปทานทั้งหมดไปยังชุมชนคริปโต ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 รอบ ที่ในขณะนี้ได้ทำการแอร์ดร็อปเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อบแล้วในรอบแรกเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

ความสำเร็จของหนุ่มรายนี้อาจจะเรียกว่าเป็นดวงดีก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะนอกจากดวงแล้ว ความสามารถของเขาก็เป็นที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากเพราะหากขาดส่วนนี้ไปเขาคงไม่สามารถทำเงินได้มากถึงขนาดนี้

ที่มา : Bitcoinsistemi