<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรีญ Zeta chain พุ่งแตะ 1,200 บาทบน Bitkub ระบบเตือน “โปรดตรวจสอบราคาปัจจุบันก่อนลงทุน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากเมื่อวาน (1 กุมภาพันธ์ 2567) ทาง Bitkub ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลเบอร์หนึ่งของไทย ได้เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถฝากถอนเหรียญ Zeta chain (ZETA) รวมถึงเปิดให้มีการซื้อขายโทเค็นภายในเครือข่าย Bitkub ได้นั้น

ราคาโทเค็น Zeta chain บนกระดานเทรดของ Bitkub กลับเกิดความผันผวนอย่างมาก  อ้างอิงจากรูปด้านล่าง ณ ช่วงเวลาหนึ่งราคาของ ZETA มีการซื้อขายที่สูงถึง 1,200 บาทเลยทีเดียว แม้ว่าราคาเฉลี่ยในตลาดโลกเมื่อวานนี้จะอยู่เพียงแค่ประมาณ 25-30 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ทาง Bitkub ได้ออกมาแจ้งเตือนถึงความผันผวนนี้ให้กับนักลงทุนได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อเว็บเทรดเปิดให้มีการซื้อขายโทเค็น หรือคริปโตเหรียญใหม่ เหรียญดังกล่าวย่อมเผชิญกับความผันผวนในราคาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งอาจทำให้นักลงทุนเกิดอาการ FOMO และซื้อเหรียญในราคาที่สูงกว่าราคาจริงอยู่ในตลาด ส่งผลให้ขาดทุนไปแบบไม่รู้ตัว 

อย่างไรก็ตามในวันนี้ราคาของ ZETA ได้มีการปรับตัวให้อยู่ในเกณฑ์ปกติแล้ว โดยมีราคาเฉลี่ยในการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 60 บาท เพิ่มขึ้น 202% จากราคาเมื่อวานนี้ 

ภาพ : Facebook CryptoMint

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้