<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การปล่อยเหรียญของโปรเจค The Sandbox จะทำให้ราคาเหรียญ SAND ร่วงหรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากแพลตฟอร์ม Spot On Chain ได้แสดงให้เห็นว่ามีกระเป๋าคริปโตที่เกี่ยวข้องกับโปรเจค The Sandbox ทำการโอนเหรียญ SAND ไปยังกระดานเทรด Binance มูลค่า 41.21 ล้านดอลลาร์ โดยแพลตฟอร์มระบุว่ากระเป๋าคริปโตดังกล่าวเป็นกระเป๋า Multi-sig ของทางโปรเจค

หลังจากโอนไปยังกระดานเทรด Binance โปรเจค Sandbox ได้ทำการเทขายเหรียญแล้วเปลี่ยนเป็น USDC ไปทั้งหมด 1.3 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน การปล่อยเหรียญครั้งต่อไปของโปรเจค The Sandbox จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยจะปล่อยเหรียญทั้งหมด 205.59 ล้าน SAND ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 90.2 ล้านดอลลาร์

SAND กำลังเผชิญกับการเทขายมากขึ้น

การปลดล็อคเหรียญที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้เหรียญ SAND อาจต้องเผชิญกับแรงกดดันในการขาย เนื่องจากการปล่อยเหรียยทำให้อุปทานของเหรียญมีปริมาณมากขึ้น

ในการปลดล็อคเหรียญครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ได้ทำให้เหรียญ SAND ได้ร่วงลงมาจาก 0.447 ดอลลาร์เหลือ 0.442 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

โดยเมื่อเทียบรายปีแล้ว ราคาของเหรียญ SAND ได้ร่วงลงมาถึง 28.88% นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2024

ดูเหมือนว่าเหรียญ SAND จะเผชิญกับการเทขายมาตั้งแต่ปลายปี 2023 โดยราคาของเหรียญ SAND ได้ร่วงลงมาจาก 0.62 ดอลลาร์เหลือเพียง 0.45 ดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่วัน 

เหรียญ SAND ยังไม่ถึงตลาดกระทิง

ในปัจจุบัน เหรียญ SAND ได้ร่วงลงมาจากระดับ 0.45 ดอลลาร์ และหากยังมีการเทขายเรื่อย ๆ เหรียญ SAND อาจทะลุ 0.40 ดอลลาร์จนเหลือเพียง 0.36 ดอลลาร์

นอกจากนี้ ค่า RSI ของเหรียญ SAND ยังลดลงโดยอยู่ที่ 40.59 และหากมันร่วงลงถึง 40.00 อาจทำให้ SAND ร่วงลงไปเหลือ 0.40 ดอลลาร์

นอกจากนี้ ค่า MACD ยังระบุว่ากราฟของเหรียญ SAND เป็นขาลง ซึ่งไม่ใช่แค่ค่า MADC เท่านั้น ค่า EMA ก็ระบุว่ามีผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อ ซึ่งถือเป็นขาลงเช่นกัน
Source: CoinEdition