<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5th Scape เปิดตัวระบบ VR ล้ำสมัย พลิกโฉมประสบการณ์ความบันเทิงในการ Pre-sale สุดพิเศษ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ครั้งแรกของโลกที่ AR และ VR เชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาด และเพิ่งเปิดทำการ Presale โดยสามารถดึงดูดการลงทุนได้มากกว่า 190,000 ดอลลาร์ เนื่องจากนักลงทุนแห่กันไปที่ระบบ VR

5th Scape มอบความสวยงามสำหรับ การเปลี่ยนแปลงความบันเทิงในโลก VR ด้วยการสร้างระบบที่ผสมผสานเข้ากับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์อย่างครบครัน

โปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความเป็นจริงสุดล้ำลึกและช่วยให้นักพัฒนาได้รับทรัพยากร เครื่องมือ และเงินทุนที่เหมาะสม ซึ่งจำเป็นต่อการเป็นสถาปนิกของ VR

ซึ่งสามารถเข้าสู่ตลาดได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีนักลงทุนที่สนับสนุนโปรเจกต์นี้ที่เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า

ระบบ 5th Scape VR ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น หลังจากระดมทุนได้ 190,000 ดอลลาร์

ขณะนี้ 5th Scape กำลังสร้างเสถียรภาพที่แข็งแรงในรอบ Presale หลังจากการระดมทุน ซึ่งทะลุระดับ 190,000 ดอลลาร์ไปแล้ว 

นักลงทุนกำลังสนับสนุนระบบนี้ เนื่องจากแนวคิดการบูรณาการ ซึ่งสร้างซอฟต์แวร์ VR ที่ปรับให้เหมาะกับฮาร์ดแวร์จากระบบเดียวกันโดยเฉพาะ

ด้วยเหตุนี้ 5th Scape จึงตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์อย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับผู้เล่น คล้ายกับวิธีการของ Apple ที่สร้างผลิตภัณฑ์ของตนผ่านระบบปิด

แพลตฟอร์มนี้มีชุดเกมเรียงรายอยู่ รวมทั้งหูฟัง VR และเก้าอี้เล่นเกมที่เหมาะกับสรีระ และทางศูนย์พัฒนาเองก็ตั้งใจที่จะผลักดันขีดจำกัดของการพัฒนา VR ไปอีกขั้น

5th Scape สัญญาว่า จะเปลี่ยนกระบวนทัศน์ความบันเทิง VR ด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

แนวคิดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลัง 5th Scape คือ การเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ความบันเทิงของ VR ผ่านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ผสานรวมเข้าด้วยกัน

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับเกม VR 3 มิติ ที่สุดแสนจะน่าตื่นเต้นผ่านชุดหูฟัง VR และเก้าอี้ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งแนวคิดก็คือ ระบบบูรณาการจะช่วยสร้างการผจญภัยที่ดื่มด่ำและน่าจดจำแบบไร้ขีดจำกัดผ่านประสบการณ์การเล่นเกมที่ล้ำลึก

เนื่องจากตลาด BR ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง 5th Scape จึงต้องการวางตำแหน่งตัวเองเป็นผู้นำในวงการ Web3 นักวิชาการประเมินว่า ตลาด VR จะมีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นมากกว่า 100% ภายในปี 2028 ซึ่งบ่งชี้ว่า ความต้องการของคลื่นลูกใหม่นี้กำลังจะเข้าสู่โลกนี้แล้ว

5th Scape ตั้งใจที่จะช่วยสนับสนุนความต้องการบางส่วนผ่านระบบที่ล้ำลึกผ่านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

แพลตฟอร์มดังกล่าวได้พัฒนาชุดหูฟัง VR 5th Scape แล้ว ซึ่งนำเสนอภาพที่ทันสมัยและมีเทคโนโลยีการติดตามขั้นสูง เพื่อให้นักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เล่นได้

นอกจากนี้ 5th Scape ยังมีเก้าอี้เล่นเกมที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมในระยะเวลานาน ๆ ได้อย่างสบายใจ

เกมมากมายจากศูนย์กลางนักพัฒนา 

นอกจากฮาร์ดแวร์แล้ว 5th Scape ยังมีตัวเกมอีกมากมาย

ตัวอย่างเช่น หนึ่งในเกมปัจจุบันที่ยอดนิยมในระบบนี้คือ MMA Conquest เกม MMA นี้จะทำให้ผู้เล่น ได้เดินทางผ่านการเดินทางของแชมป์เปี้ยนในขณะที่พวกเขาได้รับการฝึกฝนเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาการออกกำลังกายในยิมไปจนถึงการต่อสู้ในเวที MMA

นอกจากนี้ยังมีเกมฟุตบอลฟิสิกส์เสมือนจริงและรูปแบบการเล่นเป็นแบบไดนามิก ในเกมนี้ ผู้เล่นต้องเรียนรู้ทักษะในการเล่นฟุตบอลเพื่อเป็นดาวเด่นในวงการกีฬา

ทีมงานได้พัฒนาชุดเกมที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่า มีสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนเพลิดเพลินแน่นอน

นอกเหนือจากเกมแล้ว 5th Scape ยังมีศูนย์กลางของนักพัฒนาเพื่อช่วยให้นักพัฒนาได้รับทรัพยากรและเงินทุนที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นในการทำให้โลกเสมือนจริงของพวกเขามีชีวิตชีวา

ศูนย์กลางนักพัฒนาคาดว่า จะกลายเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมและความร่วมมือในวงการ VR และจะดึงดูดนักพัฒนาให้เข้ามากำหนดอนาคตของเกมเสมือนจริง

นอกเหนือจากเงินทุนที่ได้รับแล้ว นักพัฒนายังสามารถรับคำแนะนำเกี่ยวกับโลกของพวกเขาผ่านทางผู้ทดสอบเบต้าและสร้างฐานผู้ชมในขณะที่กำลังพัฒนา ซึ่งสามารถสร้างรายได้ในภายหลังได้อีกด้วย

เวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น ก็คือตอนนี้นี่แหละ

5th Scape เป็นโทเค็นต้นแบบที่อยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยให้เข้าถึงเนื้อหา VR ระดับพรีเมียม พร้อมเกมที่หลากหลายและเนื้อหาด้านการศึกษา

โทเค็นจะถูกใช้ในระบบเพื่อเล่นเกม และนักพัฒนาสามารถใช้ เพื่อเข้าถึงเงินทุนและสร้างรายได้ผ่านรูปแบบการสมัครสมาชิก

$5SCAPE มีอุปทานทั้งหมด 5.211 พันล้านรายการ โดย 80% ขายในช่วง Presale  ส่วนที่เหลืออีก 20% จะถูกแบ่งเท่า ๆ กันสำหรับคลังและสภาพคล่องในกระดานแลกเปลี่ยน

ปัจจุบันสามารถซื้อโทเค็นได้ในราคา 0.00187 ดอลลาร์ ในช่วง Presale ซึ่งเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยม

การพรีเซลล์มีกำหนดเพิ่มราคาให้สูงขึ้น ดังนั้นผู้ที่คว้ามาได้ก่อน ก็จะได้ประโยชน์จากราคาที่ต่ำกว่า

โดยรวมแล้ว 5th Scape กำลังนำยุคใหม่เข้ามาสู่ VR ผ่านระบบที่บูรณาการเข้าด้วยกัน และคาดว่าจะให้ผลตอบแทนแบบทวีคูณสำหรับผู้ใช้กลุ่มแรก ๆ 

หากสนใจสามารถซื้อโทเค็น $5SCAPE ได้ที่นี่ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์