<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

eTukTuk โปรเจกต์ DePIN ระดมทุน Presale สำเร็จ 1 ล้านดอลลาร์ มุ่งสู่การขนส่งสาธารณะที่ยั่งยืน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์ DePIN ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม eTukTuk (TUK) สามารถระดมทุนสำหรับการ Presale ได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ ตัวเลขที่สูงนี้แสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากต่อเป้าหมายของโปรเจกต์ในการปฏิวัติการขนส่งในประเทศที่กำลังพัฒนา

ด้วยจำนวนการ Presale ที่สูงขนาดนี้ โทเค็นต้นแบบ TUK ดูพร้อมแล้วสำหรับการเติบโตไปอีกก้าว ด้วยเหรียญของโปรเจกต์ที่จะถูกลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำในช่วงปลายปีนี้

eTukTuk ใช้ DePIN เพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศได้อย่างไร ?

eTukTuk คืออะไร และมันใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายอำนาจได้อย่างไร?

กล่าวง่าย ๆ ก็คือ eTukTuk มีเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยการใช้รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าและสถานีชาร์จในประเทศที่กำลังพัฒนา

มันใช้โมเดล DePIN (เครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพแบบกระจายอำนาจ) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการนี้

ซึ่ง eTukTuk ใช้สิทธิของโทเค็นบน BNB Chain และเครือข่าย Cardano ในการสร้างแรงจูงใจให้กับบุคคลที่เข้าร่วมในการสร้างและรักษาเครือข่าย

ผู้ถือ TUK สามารถเป็นเจ้าของสถานีชาร์จเพื่อรับรางวัล โดยส่งเสริมให้นักพัฒนาและสมาชิกในชุมชนเข้าร่วมด้วย

วิธีการ DePIN นี้ช่วยให้ eTukTuk สามารถขยายขนาดได้เร็วขึ้นมาก โดยอาศัยชุมชนที่กระจายอำนาจแทนการจัดการแบบรวมศูนย์

นอกจากนี้ยังส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรอย่างยั่งยืน โดยการที่ชุมชนจะปฏิบัติตามวิธีการที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ตามข้อมูลที่อ้างอิงใน whitepaper ของ eTukTuk การใช้ TUK เป็นวิธีการชำระเงินหลักของเครือข่าย จะช่วยให้ผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าและสถานีชาร์จที่ eTukTuk จะโปรโมตเท่านั้น

ทีมพัฒนาของโปรเจกต์ยังวางแผนที่จะเปิดตัว เกมที่เล่นเพื่อรับเงิน (P2E) สไตล์ Crazy Taxi ที่อิงตามท้องถนนในศรีลังกาอีกด้วย

นักลงทุนต้องรีบแล้ว : การ Presale ของ eTukTuk ทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ 

เฟสการ Presale ของ eTukTuk สามารถระดมทุนได้ 1 ล้านดอลลาร์ โดยมีนักลงทุนจากทั่วโลก ที่ต้องการจะเข้าร่วม

ความสำเร็จของโปรเจกต์ที่น่าทึ่งนี้ สาเหตุหลักมาจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทำให้ eTukTuk ใกล้จะเข้าสู่เฟสต่อไปของการ Presale แล้ว

ขณะนี้โปรเจกต์ต้องการเงินลงทุนเพิ่มอีกเพียง 130,000 ดอลลาร์ ด้วยอัตราการลงทุนที่เพิ่มขึ้น โปรเจกต์จึงจะสามารถบรรลุเป้าหมายการระดมทุนได้ภายในเวลาไม่กี่วัน

ความสำเร็จสำหรับการ Presale ที่โดดเด่นของ eTukTuk เน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพมหาศาลของโปรเจกต์นี้ โดยการเพิ่มราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องทีละ 3% ต่อขั้นตอน เป็นแรงจูงใจให้นักลงทุนซื้อเข้ามาตั้งแต่ต้น

ผู้ที่ลงทุนตั้งแต่เฟสแรกสุด ตอนนี้มีกำไรเพิ่มขึ้น 31% ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทำไมหลายคนจึงมอง eTukTuk เป็นโอกาสการ Presale ที่มีความมั่นคง

CoinSniper.net เป็นเว็บไซต์ยอดฮิต ได้ติดตามการเปิดตัวคริปโตที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งโปรเจกต์นี้อยู่ในอันดับที่ 5

นอกจากนี้ eTukTuk ยังสามารถสร้างชุมชนที่มีผู้คนมากกว่า 11,000 คนได้ บน Telegram และยังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

TUK สามารถแสดงศักยภาพการเติบโตแบบก้าวกระโดด เมื่อลิสต์บนเว็บเทรดได้หรือไม่ ?

ด้วยกระแสการ Presale มหาศาลที่อยู่เบื้องหลัง นักลงทุนจำนวนมากต่างสงสัยกันว่า TUK จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหรือไม่ เมื่อลิสต์เข้าสู้กระดานแลกเปลี่ยนแล้ว

เมื่อพิจารณาแผนงานที่ท้าทายของโปรเจกต์ รางวัลที่มีการ Stake สูง และการสนับสนุนจากอินฟลูฯ รวมถึงโทเค็นต้นแบบดูเหมาะสมสำหรับการพุ่งขึ้นของราคานี้

eTukTuk วางแผนที่จะขยายเครือข่ายรถยนต์ไฟฟ้าอย่างจริงจังทั่วเอเชียแปซิฟิกในอีก  3 ปีข้างหน้า

โดยจะติดตั้งสถานีชาร์จและใช้ระบบ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยมี TUK ช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของชุมชน

นอกจากนี้ ผู้ถือ TUK ยังได้รับรางวัล APY สูงสุดถึง 216% ซึ่งรับประกันแนวทางสำหรับการ “ซื้อและถือ” ที่แข็งแกร่ง หลังการเปิดตัว

YouTuber ชื่อดังอย่าง Jacob Bury และ Michael Wrubel ก็ได้สนับสนุนโปรเจกต์นี้เช่นกัน โดยพูดคุยถึงศักยภาพของ eTukTuk ต่อผู้ชม รวมกันกว่า 337,000 คน

หาก eTukTuk สามารถขยายตัวได้สำเร็จและก้าวหน้าตามเป้าหมายความยั่งยืน TUK อาจกลายเป็นหนึ่งในการเปิดตัวคริปโตที่น่าจับตามองแห่งปี

เยี่ยมชม eTukTuk สำหรับการ Presaleได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์