<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samsung จับมือ UOB ลงทุน 3.5 ล้านดอลลาร์ใน Startale Labs เพื่อเร่งการพัฒนา Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทเค็น ASTR พบว่าราคาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญถึง 5% หลังจากข่าวร่วมลงทุนในครั้งนี้

Samsung NEXT Ventures ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนของ Samsung NEXT และ UOB Venture Management บริษัทลูกของธนาคาร United Overseas Bank (UOB) ในสิงคโปร์ ได้ร่วมกันลงทุนเงิน 3.5 ล้านดอลลาร์ใน Startale Labs ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาหลักบน Astar Network เพื่อสนับสนุนการขยายตัวของผลิตภัณฑ์ Web3 ของบริษัท ประกาศโดย Startale Labs เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันพุธ Startale Labs กล่าวว่า การระดมทุน ครั้งใหม่นี้ ได้ทำให้เงินทุนเริ่มต้นของบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนก่อนหน้านี้จาก Sony Network Communications ในเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว ตามข้อมูลของบริษัท เงินทุนใหม่นี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มการจ้างงานผู้มีความสามารถระดับสูงและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ Web3

“เงินทุนที่ระดมทุนได้ในรอบนี้จะนำไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Web3 และการสรรหาผู้มีความสามารถระดับสูงทั่วโลก Startale ได้มีการระดมทุนอย่างมีกลยุทธ์จากบริษัทชั้นนำในเอเชีย โดยมีเป้าหมายในการเป็นบริษัท Web3 ชั้นนำในเอเชีย และดำเนินการพัฒนาธุรกิจต่อไป” Startale Labs สรุปในแผนงาน

Startale Labs เป็นบริษัทชั้นนำของการปฏิวัติ Web3 โดยมีชื่อเสียงจากการมีส่วนร่วมในการพัฒนา Astar Network ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะชั้นนำในญี่ปุ่น นอกจากนี้ บริษัทยังมีการเติบโตครั้งสำคัญครั้งสำคัญ ในการจัดหาโครงสร้างพื้นฐาน Web3 เพื่อสร้างพื้นฐานผ่านบริการ Startale Web3 Cloud 

และล่าสุดบริษัทเพิ่งประกาศเปิดตัว Startale Web3 Cloud รุ่นเบต้าผ่านการร่วมทุนกับ Sony Network Communications 

จากข่าวการลงทุนส่งผลให้ราคาโทเค็น ASTR ของ Astar Network ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 5% ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.167 ดอลลาร์ อ้างอิงตามข้อมูลจาก CoinGecko 

ที่มา: cryptobriefing