<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระแสการขุดคริปโตของ BlockDAG แซงหน้า KangaMoon และ Bitcoin Cash หลังระดมทุนไปได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางกระแสราคาคริปโตที่ได้เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้ทำให้ตลาดสกุลเงินดิจิทัลดึงดูดเทรดเดอร์ที่กำลังมองหาผลกำไรมหาศาลแม้จะมีความผันผวนที่สูงก็ตาม ซึ่งพวกเขาก็ได้มองหาโอกาสใหม่ๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่เตรียมพร้อมที่จะยอมรับความเสี่ยงที่วัดได้ ในขณะที่มีโทเค็นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิตอลอยู่ตลอดเวลา

ทว่าในขณะที่นักลงทุนกำลังให้ความสนใจกับการ Presale ของ KangaMoon (KANG) ที่คำนึงถึงสถานะของตลาด และโครงการริเริ่มเช่น Bitcoin Cash (BCH) ก็ได้รับความสนใจจากเจ้ามือ อย่างไรก็ตาม BlockDAG (BDAG) ก็มาพร้อมกับโอกาสที่จะสร้างผลตอบแทนมากกว่า 5,000 เท่าในการลงทุนครั้งแรก แม้ว่าจะมีคู่แข่งที่น่าเกรงขามในอุตสาหกรรม

เจ้ามือหันมาสะสม Bitcoin Cash มากขึ้น

ดูเหมือนว่าในตอนนี้เจ้ามือจะกำลังใช้ประโยชน์จากราคาตลาดที่ลดลงของ Bitcoin Cash ในการกักตุน BCH จำนวนมาก โดยข้อมูลจากนักวิเคราะห์ชี้ว่า เจ้ามือต่างๆ เริ่มหันมาซื้อ Bitcoin Cash มากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับราคาเหรียญที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ถึงแม้ว่าในตอนนี้ราคาของ Bitcoin Cash จะลดลง 2% เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีราคาซื้อขายปัจจุบันอยู่ที่ 271.37 ดอลลาร์

KangaMoon (KANG) กำลังมาแรง หลังราคาเหรียญพุ่งกระฉูด

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โทเค็น KangaMoon (KANG) ได้เป็นกระแสจากการ Presale เป็นอย่างมากด้วยความแตกต่างจากสกุลเงินมีมอื่น ๆ อย่างการผสมผสานระหว่างฟีเจอร์ Social-Fi และการเล่นเกมแบบ P2E

โดยผู้ใช้ KangaMoon จะสามารถเล่นเกมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเพื่อรับรางวัลผ่านโปรเจ็กต์นี้ได้ รวมถึงยังมีสิ่งน่าจูงใจทางโซเชียลต่างๆ เพื่อสร้างให้คอมมูนิตี้ DeFi ให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ซื้อเหรียญยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันรายสัปดาห์ รายเดือน และรายไตรมาสได้ เพื่อที่จะรับรางวัลจากความพยายามของพวกเขา ซึ่งการพัฒนานี้แสดงถึงความใส่ใจที่มีต่อสังคม โดยโครงการนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเริ่มจำหน่ายโทเค็น KangaMoon ล่วงหน้า โดยโทเค็นจะมอบให้กับนักประดิษฐ์ที่เข้าร่วมในการขายล่วงหน้าและช่วยให้โครงการตระหนักรู้ ซึ่งจะช่วยให้นักประดิษฐ์สามารถขยายพอร์ตการลงทุนของตนได้

นวัตกรรมการขุดคริปโตแบบใหม่ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงเกมของ BlockDAG

ในฐานะผู้มีส่วนร่วมที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการขุดคริปโตของ BlockDAG ที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งการขุดตนเองและการขุดบนคลาวด์ ทำให้ผู้ใช้สามารถสำรวจโลกแห่งการขุดคริปโตได้โดยไม่ต้องเป็นเจ้าของฮาร์ดแวร์จริงด้วยใช้การขุดบนคลาวด์

ด้วยฟีเจอร์การขุดบนคลาวด์ของ BlockDAG นี้ ทำให้ลูกค้าสามารถจ้างสัญญาการขุดจากหลากหลายที่เพื่อปรับแต่งการลงทุนให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา เพราะการขุดของ BDAG จะมอบประสบการณ์การขุดที่โดดเด่นให้กับลูกค้าผ่านการคิดค้นวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา

และในตอนนี้ เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเริ่มต้นการผจญภัยด้านการลงทุนกับ BlockDAG ถ้าหากคุณต้องการที่จะได้รับข้อได้เปรียบพิเศษเหล่านี้ โดยในขณะนี้ BlockDAG ได้กำลังเปิดขาย Presale ในรอบที่ 2 แล้ว หลังระดมเงินไปได้มากกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในรอบล่าสุด นอกจากนี้ผู้โชคดี 50 รายในชุมชน BlockDAG จะได้รับรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในการแจกของรางวัลที่จัดขึ้นสำหรับชุมชน BlockDAG ที่เข้าร่วมการขายล่วงหน้าของ BDAG

โอกาสในการทำกำไรจาก BlockDAG จำนวนมหาศาล

ความสำเร็จของ BlockDAG ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากแนวคิดพื้นฐานที่ต้องการสร้างตลาดแบบกระจายอำนาจที่ธุรกรรมทั้งหมดสามารถเสร็จสิ้นได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เพื่อทำให้ทุกคนมีโอกาสซื้อขายและขุดสกุลเงินดิจิทัลได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ

นอกจากนี้ ด้วยลักษณะพิเศษของตัวโครงการที่มาพร้อมกับระบบฉันทามติแบบไฮบริด รวมถึงกลไก Proof-of-Work (PoW) และ Directed Acyclic Graph (DAG) ทำให้ BlockDAG มีความปลอดภัยที่สูง และมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยเร่งกระบวนการขุดให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้โครงการได้วางแผนที่จะเปิดตัวบน mainnet ในอีกหกเดือนข้างหน้า ซึ่งคาดว่า BlockDAG จะมีขนาดใหญ่ขึ้น และทำให้ BDAG เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรับผลกำไรมูลค่ามหาศาลในปีนี้

เรียนรู้เกี่ยวกับ BlockDAG เพิ่มเติมได้ที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>