<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra เตรียมฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังกระดานเทรด Binance เผาเหรียญ Luna Classic กว่า 2.2 พันล้าน LUNC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรด Binance ซึ่งเป็นกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดได้ทำการเผาเหรียญ LUNC มากกว่า 2 พันล้าน LUNC เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทวีตที่ใช้ชื่อว่า Terra Army ได้ออกมาทวีตว่ากระดานเทรด Binance จะทำการเผาเหรียญ LUNC จำนวนมหาศาล โดยทางกระดานเทรดจะเผาเหรียญ Luna Classic ประมาณ 2,243,572,668 LUNC ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 321,301 ดอลลาร์

โดยรวมแล้ว กระดานเทรด Binance ได้เผาเหรียญ LUNC ไปกว่า 5.3 หมื่นล้าน LUNC ในการทำธุรกรรม 2,956 รายการ โดยเริ่มเผาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 โดยล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ได้เผาเหรียญ LUNC ไปกว่า 2.09 พันล้าน LUNC

เมื่อต้นปีในวันที่ 1 มกราคม กระดานเทรด Binance ได้เผาเหรียญ LUNC ไปจำนวน 5.57 พันล้าน LUNC ซึ่งถือเป็นการเปิดต้นปีที่ดี โดยกระดานเทรด Binance จะทำการเผาเหรียญในวันที่ 1 ของทุกเดือน

ปัจจุบัน เหรียญ LUNC ถูกเผาไปแล้วกว่า 1.02 แสนล้าน LUNC ซึ่งจำนวนนี้รวมทั้งการเผาจากกระดานเทรด Binance และการเผาจากการทำธุรกรรมของแฟน ๆ เหรียญ Terra

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการช่วยให้ Terra Classic ฟื้นตัวขึ้นมา ทวีตของ Terra Army ได้ออกมาขอบคุณ CEO ของกระดานเทรด Binance ทั้งคนก่อน ๆ และคนปัจจุบัน โดยมีนาย ChangPeng Zhao และ Richard Teng ที่คอยสนับสนุนเครือข่าย Terra Classic อย่างต่อเนื่อง

การฟื้นตัวของ Terra Classic

เนื่องจากแฟน ๆ Terra Classic ต่างเห็นด้วยและชื่นชมกับการเผาเหรียญของกระดานเทรด Binance ทำให้นักลงทุนหลายคนเริ่มเห็นความหวังว่า Terra Classic อาจจะฟื้นคืนชีพ

โดยทั่วไปแล้ว การเผาเหรียญเป็นวิธีที่ช่วยลงอุปทานทั้งหมดของเหรียญคริปโต ซึ่งอาจส่งผลต่อราคาของสินทรัพย์ ซึ่งการเผาเหรียญของกระดานเทรด Binance จำนวนมหาศาลทำให้หลายคนมองว่าราคาของสินทรัพย์อาจจะฟื้นตัวขึ้นมาได้

ปัจจุบัน อุปทานทั้งหมดของเหรียญ Luna Classic อยู่ที่ประมาณ 5.78 ล้านล้าน LUNC และการเผาเหรียญรายเดือนของกระดานเทรด Binance ได้ทำให้อุปทานลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจช่วยให้ราคาของสินทรัพย์พุ่งขึ้น

นอกจากนี้ แฟน ๆ Terra Classic ได้เปิดเผยว่าเหรียญ LUNC กำลังทะลุเน้นต้านสำคัญและพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงถึง 49% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

แฟน ๆ Terra Classic ยังได้พูดถึงโปรเจ็คต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นและการจับมือกับบริษัทต่าง ๆ เพื่อยกระดับ Ecosystem ของ Terra Classic ให้ไปอยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิม
Source: Bitcoinist