<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ตะลึง! หลังยอด Presale ของ BlockDAG พุ่งทะลุ 3 ล้านดอลลาร์ แซงหน้า MINA อย่างไร้ร่องรอย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางกระแสคริปโตที่กำลังมาแรง นักวิเคราะห์ต่างต้องจับตามอง BlockDAG ที่มียอดขายล่วงหน้าสูงถึง 3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ BlockDAG เป็นกองกำลังที่น่าเกรงขามเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดคำถามอีกด้วย: สิ่งที่เรียกว่า Kaspa-Killer จะสามารถจัดการโทเคนอย่าง Mina (MINA) ได้อย่างไร

โดยหลังจากที่การขายเหรียญล่วงหน้าของ BlockDAG ได้ทำให้เกิดความปั่นป่วนในหมู่นักวิเคราะห์จำนวนมาก จากการที่ทำยอดขายไปถึง 3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความเชื่อมั่นของตลาด

และในขณะที่โครงการดังกล่าวได้ตรึงใจแม้กระทั่งผู้ที่ระมัดระวังเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดการสนทนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและความสามารถที่จะขึ้นไปจุดสูงสุดใหม่ ส่งผลให้ผู้คนหันมาติดตามตัวโครงการ เพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่จะสร้างจุดเปลี่ยนและแรงกระเพื่อมต่อภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

Kaspa ถูก List เข้ากระดานเทรด อะไรคือสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับคริปโตตัวนี้?

Kaspa (KAS) คือสกุลเงินดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อการกระจายอำนาจ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพที่เหมาะสมที่สุด ที่ได้มีการใช้โครงสร้าง Directed Acyclic Graph (DAG) เพื่อความสามารถในการขยายขนาดสูง เพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมได้ไม่จำกัดต่อวินาทีด้วยต้นทุนที่ต่ำ

การออกแบบนี้ทำให้ตัวโครงการได้รับรองรับการใช้งานอย่างแพร่หลาย รวมถึงสัญญาอัจฉริยะและธุรกรรมรายวัน ส่งผลให้ Kaspa ยังได้เห็นพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นโดยเฉพาะการประกาศการจดทะเบียนโทเค็นถาวรบนแพลตฟอร์ม HTX (KAS/ USDT) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายที่เพิ่มขึ้นของตลาด DeFi

นอกจากเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งและโมเดลโทเคนการที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kaspa แล้ว ตัวโครงการยังแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในการเป็นผู้เล่นหลักในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดยนำเสนอโซลูชันที่สร้างสมดุลระหว่างความเร็ว ต้นทุน และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งเน้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลในชีวิตประจำวันอีกด้วย

วิเคราะห์ราคา Mina (MINA) จาก $0.25 ถึง $1.29

Mina (MINA) หรือโครงการที่รู้จักในชื่อ ‘บล็อกเชนที่เล็กที่สุดในโลก’ ได้ก่อตั้งในปี 2018 ในราคาที่ 0.25 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 1.29 ดอลลาร์ในปัจจุบัน และเนื่องจากเร็วๆ นี้ ตัวโครงการจะเข้าใกล้การเปิดตัวบน Mainnet มากขึ้น หลังจากการทดลองทดสอบเครือข่ายอย่างกว้างขวาง

ซึ่งการพัฒนาดังกล่าว ส่งผลให้ราคา Mina (MINA) จึงมีความผันผวนในช่วงต้นปี 2024 โดยแกว่งอยู่ที่ระหว่าง 1.15 ถึง 1.68 ดอลลาร์ ก่อนที่จะลดลงไปอยู่ประมาณ 1.00 ดอลลาร์ในช่วงปลายเดือนมกราคม และค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาอยู่ที่ระหว่าง 1.13 ถึง 1.32 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ราคาจะทะลุออกจากรอบ หรือการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

นักฆ่า Kaspa! เปิดเผยเสน่ห์ของ BlockDAG

ในขณะที่ BlockDAG (BDAG) กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่ติดอันดับเหรียญยอดนิยมของตลาด หลังจากที่จุดประกายความตื่นเต้นของนักลงทุนด้วยศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่น่าทึ่ง ส่งผลให้ในช่วงพรีเซลล์รอบแรก BlockDAG สามารถระดมทุนไปได้ถึง 3 ล้านดอลลาร์อย่างน่าประทับใจ

โดย BlockDAG ตั้งเป้าที่จะให้ผลตอบแทนมากกว่า 5,000% ซึ่งทางด้านนักวิเคราะห์ตลาดมองว่าความกระตือรือร้นนี้เกิดจากปัจจัยสำคัญหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งรายได้ที่หลากหลาย การบุกเบิกเทคโนโลยีในตลาด ความสามารถในการขุดโทเคนที่น่าเกรงขาม และสภาวะตลาดที่เอื้ออำนวย

ส่งผลให้ BlockDAG ได้รับสมญานามว่า ‘Kaspa Killer’ รวมถึงเป็นตัวเลือกการลงทุนที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้สนับสนุนในช่วงแรกๆ ที่สามารถทำกำไรได้เพิ่มขึ้นถึง 50% ซึ่งโมเมนตัมนี้เน้นย้ำถึงความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ BlockDAG ในขณะที่ตัวโครงการคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 600 ล้านดอลลาร์ภายในปีนี้

และด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้นักลงทุนตั้งแต่กลุ่มที่ 2 จนถึงกลุ่มที่ 45 ต่างจับตามองผลตอบแทนสูงถึง 5,000 เท่า ที่ตั้งเป้าราคาเหรียญไว้ที่ 0.05 ดอลลาร์ สิ่งนี้ทำให้ BlockDAG เป็นไอคอนแห่งความหวังในตลาดคริปโตที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ตลาดคริปโตก็ได้มีความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นว่าจะเกิดตลาดกระทิงขึ้นในปี 2024 ส่งผลให้กระแสดังกล่าวกลับเปลี่ยนไปยังคู่แข่งของ BlockDAG เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยระบบกลไกฉันทามติที่เป็นเอกลักษณ์ของ BlockDAG และศักยภาพในการทำกำไรที่ได้ดึงดูดผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการขายล่วงหน้ารอบที่สองที่ประสบความสำเร็จ ด้วยปัจจัยเหล่านี้ทำให้ BlockDAG พร้อมที่จะเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในตลาด ด้วยนำเสนอโอกาสในการลงทุนที่ไม่มีใครเทียบได้ในภูมิทัศน์สกุลเงินดิจิทัลแบบไดนามิก

สรุปเหรียญ BlockDAG ที่ได้รับการขนานนามว่า “Kaspa Killer”

ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้นเกี่ยวกับโทเคน Kaspa ของ HTX และความผันผวนของราคา Mina (MINA) ที่ค่อยๆ ลดลง ส่งผลให้ความสนใจของชุมชนสกุลเงินดิจิทัลจึงเปลี่ยนไปสู่การขายล่วงหน้าของ BlockDAG ที่สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับนักวิเคราะห์จำนวนมาก หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการระดมทุนไปได้ถึง 3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก

และนอกจากที่ความสำเร็จดังกล่าว ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของตลาดที่มีต่อ BlockDAG เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่า Kasper Killer ตัวนี้ ได้จุดประกายให้เกิดการอภิปรายถึงศักยภาพของเทคโนโลยี บล็อกเชน และความสำคัญของการไม่แบ่งแยกภายในอุตสาหกรรม

เข้าร่วมกับ BlockDAG ได้แล้ววันนี้

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์