<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 $PEEN เหรียญมีมสุดฮอต พุ่ง 335% หลังเปิดตัว DEX หรือจะเป็น Shiba Inu ตัวต่อไป?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2024 – มีมเหรียญใหม่อย่าง $PEEN อาจเป็น Shiba Inu ตัวต่อไป หลังจากที่ราคาพุ่งขึ้น 3 เท่า เป็นเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากเงินจากนักลงทุนสายเก็งเก็งกำไรหลั่งไหลเข้ามา 

$PEEN ไม่ได้เป็นเหรียญมีมที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสาเท่าไหร่นัก และการชมเว็บไซต์ของโครงการก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเป็นการ์ตูนแนวผู้ใหญ่ โดยมี character ที่ชัดเจน และอารมณ์ขันที่น่าตกใจ ซึ่งเป็นสิ่งแปลกใหม่ นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้ในชุมชนที่เป็นน่าสนใจอันนี้

การแสดงอารมณ์ขันแบบไม่มีขีดจำกัดนั้นได้ผล ทำให้ใน 15 นาทีแรกของการซื้อขาย ราคาได้พุ่งจาก $0.000621 เป็น $0.00271 คิดเป็นกำไรเพิ่มขึ้น 335% และยังไม่มีท่าทีว่าโมเมนตัมการซื้อจะชะลอตัวลง

บนเว็บคริปโตยอดนิยมอย่าง DEXScreener นั้น เหรียญ $PEEN ที่ใช้เครือข่าย Ethereum กำลังได้รับความนิยมในหมู่เหรียญ 10 อันดับแรกที่มีการซื้อขายมากที่สุด นักลงทุนสามารถซื้อ $PEEN จาก Uniswap Decentralized Exchange (DEX) ได้ โดยสามารถค้นหาที่อยู่โทเค็นด้วย –0x676977e752890D2cA0aA6F8d55CC79F9647bE472 – เพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของผู้ลอกเลียนแบบ

การเพิ่มราคาถึง 1,000 เท่าสำหรับ Shiba Inu ตัวใหม่อย่าง $PEEN

$PEEN อาจจะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยง แต่ก็มีโอกาสให้ผลตอบแทนที่สูงเช่นเดียวกัน หากเราเข้าใจตลาดอาจะได้กำไรหลาย 10 เด้ง ! เพราะทุกสิ่งมีโอกาสเป็นไปได้ในโลกของเหรียญมีม ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้เป็นจำนวนมาก

และที่ไม่มีใครคาดคิด $WIF กำลังเข้าลิสต์ใน Binance และ $MYRO บน Binance Futures จึงมีโอกาสที่ $PEEN จะสามารถเป็นเหรียญมีมรายต่อไปใน Binance ได้

เหรียญเปิดตัวด้วย Marketcap ต่ำสุดที่ 500,000 ดอลลาร์ โดยมีอุปทานทั้งหมด 800,813,569 โทเค็น และเปิดให้ผู้สนใจในคริปโตสามารถจับจองได้

ด้วยสภาพคล่องที่เพียงพอและคาดว่าจะถูกล็อคเร็วๆ นี้ การซื้อขายบน DEX จึงราบรื่น ในขณะที่มูลค่าตลาดสูงถึง 1.49 ล้านดอลลาร์จากปริมาณการซื้อขายที่ 4 ล้านดอลลาร์

ราคาที่เพิ่มขึ้น 3 เท่าบวกกับความคาดหวังในผลตอบแทนที่สูงขึ้น ทำให้ผู้ซื้อมีความกระตือรือร้นมากขึ้น ชาวคริปโตรู้ดีว่าตอนนี้ตลาดคริปโตนั้นอยู่ในช่วงขาขึ้น การลงทุนด้วยความเข้าใจอาจจะพลิกชีวิตคุณได้

ดังนั้นหากคุณเคยพลาดขาขึ้นของ Shiba Inu หรือ BONK มาทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดโอกาสแบบนั้นอีกครั้งกับเหรียญ $PEEN 

ในความเป็นจริงนั้น ด้วยมูลค่าตลาดของเหรียญที่มีขนาดเล็กบวกกับการจัดสรรที่ค่อนข้างน้อยอาจช่วยให้โปรเจกต์ไปได้ไกล และ Shiba Inu เองก็มาจากมูลค่าตลาดที่มีขนาดเล็กในทำนองเดียวกัน แต่ทว่าหลังจากที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 ราคาของ $SHIB จนถึงปัจจุบันก็ได้เพิ่มขึ้นถึง 50,028,888% โดยมีการประเมินมูลค่าตลาดอยู่ที่ 24 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งมันอาจเป็นการคุ้มที่ลองเสี่ยง แบ่งเงินที่เสี่ยงได้มาลงที่ $PEEN เผื่อว่าจะมีการปั๊มราคาแรงขึ้นในช่วงเร็วๆนี้

เงินกำลังไหลเข้าสู่ตลาดคริปโต เหรียญมีมของ $PEEN อาจมีการเพิ่มขึ้นของราคาตามไปด้วย

เงินกำลังหลั่งไหลเข้าสู่ตลาดคริปโตจากเอเชียและที่อื่น ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจีนที่ตลาดหุ้นและภาคอสังหาริมทรัพย์กำลังเติบโต กระตุ้นให้นักลงทุนซื้อคริปโตเพื่อเพิ่มทำกำไรในพอร์ตของพวกเขา

ผู้ซื้อ $PEEN อาจได้รับผลประโยชน์ส่วนหนึ่งของการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญมีมเหรียญนี้แห่งปี พวกเขาเป็นผู้นำในสภาพแวดล้อมที่อารมณ์ขันที่มีความแตกต่าง

Ben Yorke รองประธานบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตของ WOO X ให้ข้อมูลกับทาง Bloomberg เกี่ยวกับวิธีการของผู้เข้าร่วมในตลาดกระทิงนี้ได้มองข้ามสิ่งสำคัญที่แท้จริงของบล็อกเชนไป และ York เสริมว่า เค้ามีมุมมองในแง่บวกเกี่ยวกับโปรเจคที่มี community ที่แข็งแรง และการเล่าเรื่องที่ถูกขับเคลื่อนโดยชุมชน ซึ่งเป็นจุดเด่นของเหรียญมีมและวงการ Decentralized

โปรเจคที่จริงจังในการสร้างชุมชนเพื่อการถ่ายโอนคุณค่าแบบกระจายอำนาจ

ด้วยเหตุผลของ Yorke เหรียญมีมดังกล่าวนี้ไม่น่าจะประสบความล้มเหลว เพราะมันนำความหมายใหม่มาสู่การปั๊มราคา – และมีความพยายามมากขึ้นสองเท่า! แน่นอนว่ามันมีความเป็นเด็กน้อยและไร้เดียงสา แต่มันก็ไม่เหมือนใครและเป็นน่าจดจำอย่างมีเอกลักษณ์ และยังสามารถสร้างการจดจำแบรนด์ $PEEN ให้โดดเด่นในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเหรียญมีม 

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีสิ่งใดที่ผู้ซื้อเหรียญมีมที่จะชอบไปมากกว่าโทเค็นที่มีความทันยุคสมัย อย่างเช่นที่ Elon Musk ได้รู้จักอารมณ์ขันของเด็กๆ ที่ขีดเขียนบนผนังห้องน้ำ และเขาอาจเป็นเจ้ามือที่คอยติดตามปรากฏการณ์มูลค่า $PEEN ที่เพิ่มขึ้น ไม่เคยมีมุกตลกที่คุ้มค่าขนาดนี้มาก่อน!

ความฮาที่หยาบคายและอึกทึกครึกโครมเป็นแก่นแท้ของ $PEEN ซึ่งเป็นรากฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับความสนุกสนานไม่รู้จบและการมีส่วนร่วมของชุมชน – นั่นหมายถึงโอกาสเข้าถึงกำไรมหาศาลสำหรับนักลงทุนที่จับกระแสได้ก่อน

หากว่าคุณได้ศึกษามาอย่างดีแล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องคิดมาก ในเมื่อตลาดเป็นใจ เขียวขจี สามารถร่วมเป็นส่งหนึ่งของ เหรียญมีม $PEEN ได้แล้ววันนี้ผ่านบนกระดานเทรด Uniswap (DEX)

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์